Hyundai เลือกอินเดียเป็นที่แรกของโลกเปิดตัวรุ่นปรับโฉมหน้าที่สองสำหรับตลาดอินเดีย และเป็นหน้าที่สามสำหรับตลาดโลกในรอบห้าปีร่างเจนที่สอง

หน้าใหม่ลุคใหม่เริ่มที่ฝากระโปรงหน้าสูงและแบนราบกระจังหน้าที่มีขนาดใหญ่สีดำโครมทรงเหลี่ยมไส้ในมีทั้งเส้นนอนและแนวตั้งถึงสามชั้นติดตราโลโก้ ข้างบนขอบฝากระโปรงติดตั้งชุดไฟ Horizon LED ยาวทั้งแผงมีทั้งไฟส่องเวลากลางวัน DRL ไฟเลี้ยวแบบวิ่งหรือ sequential ส่วนด้านล่างมีไฟหน้าหลัก Quad Bean LED ไฟท้าย LED แบบตัวยูคว่ำยาวทั้งแผง พร้อมไฟเลี้ยวแบบวิ่ง กันชนหน้าหลังออกแบบใหม่เสริมคิ้วทรงเหลี่ยมสีเงินพร้อมราวหลังคา  พาโนรามิคซันรูฟควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้วและขนาด 17 นิ้ว

ภายในใหม่หมดเริ่มที่ดีไซน์แผงคอนโซลหน้าหุ้มหนังสัมผัสมีจอคู่ทั้งขนาด 8 นิ้ว และ 10.25 นิ้วทั้งฝั่งมาตรวัดความเร็วดิจิทัลและจอสัมผัสระบบความบันเทิง ช่องแอร์ฝั่งคนนั่งที่ยาวขึ้น มีช่องแอร์ตรงกลางดีไซน์แนวนอน เส้นไฟเรืองแสงภายในห้องโดยสาร Ambient Light เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto hold ควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายและพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสี่ก้านดีไซน์ล้ำ

เครื่องยนต์ Smartstream ขนาด 1.5 ลิตรมีด้วยกันถึงสามทางเลือกเริ่มที่เบนซิน MPI 115 แรงม้า แรงบิด 144 นิวตันเมต ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ CVT เบนซินเทอร์โบ GDI  มอบพละกำลังสูงสุด 160 แรงม้าแรงบิด 253 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด และ ดีเซลเทอร์โบ CRDI 116 แรงม้าแรงบิด 250 นิวตันเมตร คู่กับเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 แบบ คือ Eco, Normal, Sport  พร้อมโหมด Traction Control ให้เลือกตามแต่ละสภาพถนนได้แก่โหมด Sand, Snow และ Mud และระบบความปลอดภัยอัฉริยะภายใต้ Hyundai SmartSense  ADAS Level 2 และเปิดขายแล้วที่อินเดียทั้งหมด 28 รุ่นย่อนเริ่มต้น INR1,099,900- 2,014,900 หรือราว 479,000-869,000 บาท

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่