ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากระแสความต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ทำให้แบรนด์ชั้นนำ Mercedes Benz ส่งรถรุ่นต่างๆออกมา และในปีนี้ถึงคิวเปลี่ยนของ Mercedes Benz GLC Coupe ที่เพิ่งเผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการ

2020 Mercedes Benz  GLC Coupe

Mercedes Benz GLC Coupe โฉมปี 2020 เพิ่งจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในโลกอินเตอร์เน็ต กับการกลับมาของรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยมอีกรุ่นของค่ายดาวสามแฉก

การเลือกช่วงเวลาระหว่างงานเจนีวา และงานแสดงรถยนต์ที่นิวยอร์คในเดือนหน้า ทำให้แบรนด์ได้รับการจับตาถึงการตัดสินใจปล่อยข้อมูลรถรุ่นนี้ออกมา

2020 Mercedes Benz  GLC Coupe

ในส่วนการเปลี่ยนแปลงตัวรถ เราจะพบกระจังหน้าใหม่ เช่นเดียวกับด้านหลังมี่มีการปรับชุดกระจายลม และ ท่อไอเสียใหม่

2020 Mercedes Benz  GLC Coupe

ส่วนด้านในห้องโดยสารจัดการเปลี่ยนชุดมาตรวัดเดิมเป็นชุดจอมาตรวัดขนาด 12.3 นิ้ว และตรงกลางยังแสดงผลระบบเครื่องเสียงและข้อมูลต่างๆ ผ่านจอขนาด 10.25 นิ้ว

นอกจากนี้ค่ายเยอรมันยังดอยเอาตัวหมุนโรตารี่เดิมออกไป ทุกอย่างของหน้าจอตอนนี้จะถูกควบคุมผ่านบนพวงมาลัย รวมถึงระบบ Gesture Control ,คำสั่งด้วยเสียง เรื่องความบันเทอง เป็นหน้าที่ของระบบ MBUX รุ่นใหม่ล่าสุด

2020 Mercedes Benz  GLC Coupe

2020 Mercedes Benz  GLC Coupe

เรื่องพละกำลัง เป็นหน้าที่ของระบบเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอรืโบชาร์จให้กำลัง 255 แรงม้า ปั่นฝีเท้าด้วยแรงบิด 370 นิวตันเมตร หรือจะกล่าวว่ามีกำลังเพิ่มขึ้นประมาณ 14 แรงม้า ทว่าเมอร์เซเดส ก็เผยว่า มันตอบเรื่องอัตราเร่ง ดีขึ้นจนมีอัตราเร่ง 0-96 ก.ม./ช.ม. ในเวลา 6 วินาที เท่านั้น

2020 Mercedes Benz  GLC Coupe

สำหรับ Mecedes Benz GLC Coupe ใหม่ จะเริ่มวางขายในอเมริกาเร็วๆนี้ โดยรถคันนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน New York Motor Show 2019 [ngg src=”galleries” ids=”988″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่