ถ้ากล่าวถึงรถที่ขายดีในตลาดปัจจุบันของมาสด้า คงไม่มีรถรุ่นไหนสร้างยอดขายให้กับแบรนด์ได้มากกว่ารถยนต์ มาสด้า 2 ที่ออกมาตอบตลาด และมันโดนใจลูกค้าอีโค่คาร์ที่ต้องการความสวยหล่อ ฟังชั่นใช้งาน และวันนี้โฉมใหม่ออกขายแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น

ค่ายรถยนต์สายพันธุ์  Zoom-Zoom   ประกาศ ขายรถยนต์นั่งขนาดเล็ก Mazda 2  โฉมใหม่ ด้วยเส้นสายการออกแบบ   Kodo design   ใหม่ ให้ความหรูหรา่ทันสมัย ตั้งแต่ด้านหน้าจรดบั้นท้าย เปลี่ยนให้เหมือนกับเพื่อนพี่น้องในค่าย ไม่ว่าจะกระจังหน้าทรง 5 เหลี่ยม ให้ลุคความสปอร์ต ดูลงตัวน่าใช้งาน  ให้ความพรีเมี่ยมตั้งแต่ไฟหน้า  Adaptive LED Headlamp    ที่มีไฟในโคมมากถึง 20 ดวง  ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ไฟท้าย   LED 

2019 Mazda2 JDM

2019 Mazda2 JDM

 ส่วนในห้องโดยสารเบาะฝั่งคนนั่งปรับไฟฟ้ามากถึง 6 ทิศทาง พร้อมการบันทึกท่านั่ง มีการปรับให้รถมีความเงียบในการขับขี่มากขึ้น ปรับพืเนที่ในการโดยสารให้สะดวกมากขึ้น   รวมถึงเครื่องเสียง Mazda Connect   ในงวดนี้ รองรับการเชื่อมต่อ  Andriod Auto   และ  Apple Car play   

2019 Mazda2 JDM

ทางด้านสมรรถนะ 2019 มาสด้า 2  ใหม่ เวอร์ชั่นขายในญี่ปุ่น มาพร้อมเครืองยนต์ 2 รุ่นได้แก่  

Mazda Sky Active G   ขนาด 1.5 ลิตร  ตอบสนองการขับขี่ด้วยอัตราประหยัดสูงสุด 19.8 ก.ม./ลิต รและ ยังมีรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 1.5   ลิตร   ตอบสนองการขับขี่ได้สูงสุด 25.2   ก.ม./ลิตร  ทั้งคู่มาพร้อมระบบ  i-Eloop   ปรัยพลังงานที่เหลือจากการวิ่งเป็นไฟฟ้า สำหรับเตรียมพร้อมการทำงานเครื่องยนต์ ในญี่ปุ่น ยังคงมีทั้งรุ่นปกติ และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ

ในงวดนี่้จุดปรับเปลี่ยนหลักๆ คือ การเซทช่วงล่างให้ให้ความนิ่มนวลขับสบายมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ระบบ   GVC   ยังอัพเกรดเป็น   GVC Plus   ช่วยในการตอบสนองให้ดียิ่งขึ้น  

2019 Mazda2 JDM

และท้ายสุดไม่ลิม ทางด้านระบบความปลอดภัย   Mazda Radar Cruise Control   ติดตั้งมาให้เสร็จสรรพ เช่นเดียวกับระบบป้องกันเตือนการหลุดจากเลน 

สำหรับ   มาสด้า 2   ใหม่ ในประเทศไทย เชื่อว่าจะเข้ามาทำตลาดในปลายปีนี้ เนื่องจากถึงเวลาที่รถรุ่นนี้สมควรจะปรับโฉมหน้าตาแล้ว นับตั้งแต่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตลาด ซึ่งเมื่อมาถึงไทย รายละเอียดต่างๆ ทางเราจะนำมาเสนอต่อไป  

[ngg src=”galleries” ids=”1199″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่