ในบรรดากระบะที่ขายในปัจจุบัน   Mazda BT50 Pro   กลายเป็นรถที่ถูกลืมโดยปริยาย ด้วยส่วนหนึ่งจากยอดขายของฟอร์ด แถมมาสด้ายังโหมโรงด้วยรถยนต์นั่งต่อเนื่อง ในออสเตรเลียเล็งเห้นศักยภาพรถรุ่นนี้ พวกเขาจึงจัดการอัพเดทรถให้ไฉไลยิ่งขึ้น 

 Mazda BT50 Pro   ปี 2018 ออกวางจำหน่ายแล้วในออสเตรเลีย ด้วยความหวังว่ามันจะทำยอดขายไม่มากก้น้อยสั่งลารุ่นปัจจุบัน ด้วยส่วนหนึ่งสมรรถนะรถรุ่นนี้ไม่ถือว่าเป็นสองรองใครในตลาด หากกลับมียอดขายไม่ดี แม้ว่าทางค่ายวงรีสีน้ำเงินจะขายทำตลาดดีวันดีคืน 

2018 Mazda BT50 Pro

2018 Mazda BT50 Pro

หน้าตาที่ไม่เปลี่ยนมานานนับตั้งแต่รุ่นแรก มาสด้าจัดการยกเครื่องใหม่ ด้วยกระจังหน้าใหม่คล้ายกับบรรดาพี่น้อง   Sky Activ   โดยเฉพาะมาสด้า ซีเอ็กซ์ 5 รุ่นก่อนปัจจุบัน  เป็นโครเมียมมากขึ้น ใส่วัสดุสีดำที่กันชนหน้ามากขึ้น  ล้อแม็กซ์ใหม่ ส่วนด้านท้ายไม่มีการเปลี่ยนแปลง 

ทางด้านรุ่นท๊อปที่เรียกว่า   GT   มีการใส่โครมเข้ามาที่กันชนหน้ามากขึ้น รวมถึงโรลบาร์โครเมี่ยม และมีออพชั่นท่อดักอากาศ   Snorkel   ให้เลือกถ้าต้องการ 

2018 Mazda BT50 Pro

2018 Mazda BT50 Pro

ส่วนในห้องโดยสารอัพเดทระบบความบันเทิงด้วยเครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ทุกรุ่น รองรับ   android auto  และ   apple Car play   พร้อมสรรพในการใช้งาน 

เรื่องเครื่องยนต์ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่มีรุ่นหัวเดี่ยวใช้งานหนัก ขับเคลื่อน 4 ล้อ เข้ามาประจำการพร้อมกระบะเรียบ เผื่อคนที่ต้องเนน้งานลุยจริงจัง 

2018 Mazda BT50 Pro

 Mazda   ออสเตรเลีย ประกาศขาย   Mazda BT 50 Pro   ตั้งแต่เมื่อช่วงสัปดาห์ทีผ่านมา โดยไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะโดดเด่นในตลาด แต่มั่นใจว่าอย่างน้อยจะต่ออายุสินค้าไปได้อีกเฮือก ก่อนเปลี่ยนรุ่น  

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”573″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่