คาดว่าน่าจะมาเมืองไทยในอีกไม่กี่อึดใจ สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์สายพ่อบ้าน   Honda  BR-V   ใหม่  ซึ่งวางขายมาได้ 2-3 ปีแล้ว การเปลี่ยนแปลงล่าสุดรถรุ่นนี้เชื่อว่าจะเกิดขึ้นอีกไม่นานเกินรอ และมันเปิดตัวเริ่มขายในอินโดนีเซียแล้ว 

แนวทางการอัพเดท   Honda  BR-V   เวอร์ชั่นปรับโฉม  ทางฮอนด้า ดูเหมือนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากจากรุ่นปัจจุบัน ด้วยตัวรถมีความลงตัวอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ทำให้ในการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ เป็นเพียงการเพิ่มรายละเอียดบางจุดสำคัญ อาทิ การเพิ่มไฟ   Day Time Running Light   มาให้  

 

ด้านข้างเพิ่มความดุดันน่าสนใจในความเป็นอเนกประสงค์มากขึ้น ด้วยวัสดุพลาสติกสีดำ แต่งเติมรองรับ เผื่อใครจะเอาเจ้านี่ไปลุยอย่างสมบุกสมบัน  ด้านหลังเพิ่มการตบแต่งโครเมี่ยม ติดตั้งไว้ระหว่างไฟท้าย และมือจับฝาท้าย เพิ่มความน่าใช้งานมากขึ้น 

ด้านในห้องโดยสาร ดูเหมือน   Honda  BR-V   ใหม่  2018  ยังคงโฉมการออกแบบเดิมไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์ หรือเบาะนั่ง มีเพียงการติดตั้งระบบเครื่องเสียงใหม่แบบจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เข้ามา ทางฮอนด้า อ้างว่ามันเป็นเครื่องเสียงที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุด เปรียบเทียบกับรถในเกรดเดียวกัน 

ส่วนเครื่องยนต์ยังคงเหมือนเดิมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง ขับสนุกด้วยระบบเกียร์   CVT   เหมือนเช่นที่่ผ่านมา 

สำหรับ   Honda  BR-V   ใหม่ โฉมอินโดนีเซีย เปิดขายในราคา 617,000 บาท ตามการคำนวนอัตราแลกเปลี่ยนกับราคาจำหน่ายในอินโดนีเซีย ซึ่งในบ้านเรา เชื่อว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งอาจจะมีรายละเอียดไม่แตกต่างกัน 

 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”560″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่