Yamaha Grand Filano เปิดตัวและทำตลาดในไทยมาแล้วกว่า 10 ปี และในตอนนี้ มันก็ได้รับการปรับโฉมใหม่อีกครั้ง ด้วยเฉดสีใหม่สำหรับรุ่นปี 2023-2024

2024 Yamaha Grand Filano

2023-2024 Yamaha Grand Filano ยังคงมาพร้อมกับเส้นสายและไฟ FULL LED รอบคัน ทั้งไฟหน้า – ไฟ Daylight – ไฟเลี้ยว – ไฟท้าย สอดรับกับ Digital Meter LCD & TFT เรือนไมล์ดิจิทัลพร้อมจอสี TFT แสดงผลมาตรวัดครบถ้วน พร้อมบอกสถานการณ์ทำงานของระบบไฮบริด ซึ่งผู้ขับขี่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในทุกจังหวะการขับขี่

เสริมฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครบครันด้วย ระบบช่องต่อไฟสำรอง ชาร์จแบตเตอรี่มือถือได้, ช่องใส่ของด้านหน้าขนาดใหญ่, ที่เก็บของ GRAND BOX พร้อมไฟ LED ส่องสว่าง ขนาดใหญ่ถึง 27 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกได้ 2 ใบ, ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า SMART & EASY REFUEL สะดวกสบาย ไม่ต้องลงจากรถ พร้อมปุ่มกดเปิดฝาอัตโนมัติ ใช้ง่ายเพียงปุ่มเดียว ไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน

2024 Yamaha Grand Filano

อีกจุดขายสำคัญคือ การใช้ขุมกำลัง BLUE CORE HYBRID ENGINE เครื่องยนต์บลูคอร์ไฮบริด 125cc ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ได้ดี และยังคงมีความประหยัดน้ำมันสูงถึง 61.74 กม.ต่อลิตร พร้อมออกตัวได้อย่างรวดเร็วด้วย SMART MOTOR GENERATOR

นอกจากนี้ยังให้ความสะดวกด้วยระบบ ONE PUSH START ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ สตาร์ทง่าย รวดเร็วกว่า ไร้เสียงมอเตอร์รบกวน และมาพร้อมระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ STOP & START SYSTEM ช่วยให้ประหยัดน้ำมัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถเปิดปิดได้ตามความต้องการ

2024 Yamaha Grand Filano

นอกจากนี้ Grand Filano Hybrid ยังอัพความพรีเมี่ยมขึ้นอีกระดับสำหรับรุ่น ABS ด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM สะดวกกว่าด้วยสวิตช์เปิด-ปิด แบบ Multi Functions ทั้งปลดล็อกสวิตช์สตาร์ท ดับเครื่องยนต์ / ปลดล็อกแฮนด์ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาถังน้ำมัน เสริมความปลอดภัยให้มากขึ้นด้วยระบบเบรก ABS ที่ช่วยในการควบคุมแรงดันเบรกหน้าอัตโนมัติ ช่วยลดโอกาสในการเกิดล้อล็อกกรณีเบรกกะทันหัน

หรือหากเป็นรุ่น Standard ก็จะได้กุญแจสตาร์ทปกติ แต่ยังคงให้ความมั่นใจในการใช้งานด้วยระบบเบรก UBS ระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ช่วยให้ระยะเบรกสั้นลง

2024 Yamaha Grand Filano

สำหรับ “2024 Yamaha Grand Filano Hybrid” พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น คือ

  • HYBRID ABS Version ที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือสีเทา Elixir Silver, สีน้ำเงิน Prestige Blue และสีขาว Super White วางจำหน่ายในราคาแนะนำที่ 68,200 บาท
  • HYBRID STD Version ที่มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือ สีชมพู Nudy Pink, สีดำ Massy Black, สีแดง Vivid Red และสีน้ำเงิน Indigo Blue วางจำหน่ายในราคาแนะนำที่ 63,700 บาท

สนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่
Tags: