2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition รถตรวจการณ์คันเป้งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี ตกแต่งมาในสไตล์ดุดัน ตามความบึกบึนน่าเกรงขามของรถ

Toyota Land Cruiser Heritage Edition โฉมปี 2020 หนึ่งในรถตรวจการณ์รุ่นตำนานที่สืบทอดความดีงามมาเป็นเวลาเกินกว่า 60 ปี เปิดตัวสู่สายตาผู้คน โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้ที่ชอบเอารถเอสยูวีแท้ๆ คันใหญ่โตไปลุยทางโหด งานนี้ได้ฤกษ์เอาเงินก้อนมาสู่ขอไปเป็นเจ้าของแล้ว

2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition
2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition

เพื่อไม่เสียเวลาจะพาไปรู้จักรถตรวจการณ์รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี กันให้ถึงแก่น โดยเจ้า Land Cruiser Heritage Edition จะมีกระจังหน้าขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยสีดำตัดโครเมียม ควบคู่ไปกับโคมไฟหน้ากับไฟตัดหมอกที่มีการรมดำ ช่วยเพิ่มความดุดันน่าเกรงขาม ทั้งนี้ ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ลายสปอร์ตสีบรอนซ์ ก็มาแทนที่ล้อลายเดิมที่เน้นความขลัง

2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition

ถัดมาที่กระจกมองข้างครอบด้วยสีดำ แล้วยังติดแผ่นป้ายระบุชื่อรุ่นที่มีรูปแบบตัวอักษรแนวย้อนยุคอยู่ข้างรถ ยิ่งไปกว่านั้น ทางโตโยต้าได้ถอดแถบคิ้วโครเมียมที่ลากผ่านชายประตูด้านล่างออกไป เพื่อสร้างความแตกต่างจาก Land Cruiser รุ่นปกติ ที่เน้นความหรูหรามีระดับเป็นหลัก

ห้องโดยสารไม่ได้เปลี่ยนอะไรนัก มีเพียงเบาะหนังสีดำเย็บด้วยด้ายสีเดียวกับล้อรถ รวมถึงพรมปูพื้นกับแผงตาข่ายกั้นสัมภาระที่มีด้ายเย็บสีบรอนซ์เหมือนกันหมด และหากต้องการเก็บสะสม Land Cruiser Heritage Edition ขอบอกว่ามีเพียงรุ่น 5 ที่นั่งให้จับจอง พร้อมสีตัวถังแค่ 2 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black Metallic กับสีขาว Blizzard Pearl

2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition
2020 Toyota Land Cruiser Heritage Edition

หัวใจหลักยังคงคบหาเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.7 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 381 แรงม้า แรงบิด 543 นิวตันเมตร ส่งพลังทั้งหมดผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Full-Time เท่านั้น

ทั้งนี้ Toyota Land Cruiser Heritage Edition มีจำหน่ายเฉพาะตลาดสหรัฐอเมริกา ในจำนวนจำกัดแค่ 1,200 คันเท่านั้น

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com


[ngg src=”galleries” ids=”892″ display=”basic_thumbnail”]
แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่