ขายมายาวนานกับเจ้าอเนกประสงค์พื้นฐานรถเก๋งคอมแพ็ค Nissan  X- Trail 2020 ใหม่ รถที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จนมียอดขายอันดับ 1 อเนกประสงค์มาแล้ว หลังจากหลายปีของการขาย นิสสัน เอ็กซ์เทรลใกล้ถึงเวลา จะต้องปรับรุ่นปรุงโฉมใหม่ และมันอาจจะออกมาแบบนี้

Nissan X-Trail 2020

Nissan  X Trail 2020   ถูกจับภาพแอบถ่ายไว้ได้หลายครั้ง เมื่อประกอบกับบรรดารถรุ่นใหม่ๆ ของนิสสัน ที่ออกมาวางจำหน่ายในช่วงปีนี้ ทำให้ไอเดียของนักออกแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิกกระฉูด จนสร้างภาพเสมือนจริงขึ้นมาถ่ายทอดว่า รถยนต์ นิสสัน อเนกประสงค์ใหม่ รุ่นนี้จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

ตัวรถรุ่นใหม่ จะได้รับงานออกแบบ   V Motion 2.0   เหมือนในรถยนต์ นิสสัน ซิลฟี่ใหม่ แต่มีการเล่นรายละเอียดบางส่วนกระเดียดไปทาง นิสสัน จู๊ค ใหม่มากกว่า รุ่นใหม่ จะมีความสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน ที่มีความเป็นรถครอครัวค่อนข้างมาก

คาดว่า จะให้ไฟหน้าขนาดเล็กคล้ายน้องชายของมัน และ   Day Time   Sig Nature Light   ติดตั้งล้ออัลลอยใหญ่ขึ้น ให้สีทูโทน ดำ สลับเงาตามยุค ด้านหลัง ไฟท้าย อาจจะมาในทรงคล้าย นิสสัน ซิลฟี่ แน่นอน ประตูท้ายไฟฟ้าต้องมา

อย่างไรก็ดี การเปลี่ยนแปลงหลัก คือ หลังคาตัวรถที่น่าจะปรับลดลงเล็กน้อยให้ความรู้สึกสปอร์ตตอบโจทย์การขับขี่อย่างลงตัว ส่วนจะเป็น 3 แถว 7 ที่นั่งเหมือนเดิมหรือไม่ ยังไม่มีใครตอบได้ในเวลานี้

Nissan X-Trail 2020

ข้อมุลล่าสุดของ   Nissan  X-Trail  2020 ถูกเผยออกมาในสื่อญี่ปุ่นว่า รถรุ่นนี่จะติดตั้งเครื่องยนต์ปกติ คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 และ 2.5 ลิตร เช่นเดิม แต่จะมีเครื่องยนต์ E-Power   เข้ามาตอบโจทย์ด้วย

ขุมพลังอีพาวเวอร์นั้น จะเป็นบล็อกใหม่  ไม่ใช่รุ่น 1.2 ลิตร ที่ ผลิตออกมาใน   Nissan  Note  E Power หรือ   Nissan  serena E power  มันจะใช้เครื่องยนต์ใหม่ และคาดว่าน่าจะรวมถึง มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ดี นิสสัน เพิ่งทำการทดสอบเก็บข้อมูล   Nissan X-Trail 2020 ในหลายภูมิภาค นั่นหมายความว่ ารถน่าจะเปิดตัวขายในปีหน้า ส่วนไทย ต้อรอดูว่ านิสสัน จะพร้อมลงตลาดอย่างรวดเร็วหรือไม่

ที่มาภาพ Kolesa

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่