ค่ายทรีไดมอนด์ต่อยอดความสำเร็จในตลาดรถพีพีวี ด้วย 2019 Mitsubishi Pajero Sport รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่ปรับภายนอก เสริมฟีเจอร์ล้ำ ในราคา 1.299-1.599 ล้านบาท

เมื่อมีใครซักคนมองหารถพีพีวี 7 ที่นั่ง คันใหม่ รถอย่างปาเจโร สปอร์ต ต้องขึ้นมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันน่าสนใจลำดับต้นๆ ด้วยรูปลักษณ์ อุปกรณ์มาตรฐานแสนหลากหลาย รวมถึงราคาที่คุ้มค่าเพียงพอต่อการฟาดฟันคู่แข่ง บัดนี้ 2019 Mitsubishi Pajero Sport ได้ปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ นับจากการเปิดตัวครั้งแรกตอนปี 2019

จุดเด่นใหม่ๆ ที่ทำให้รถคันนี้น่าสนใจมีอยู่หลายประเด็น อาทิ กระจังหน้าใหม่ทรง Dynamic Shield พร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่มุมของกันชน กระโปรงหน้าที่สูงขึ้นกว่าเดิมช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้ารถ อีกทั้งการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียมที่มีดีไซน์แข็งแกร่งทรงพลัง ซึ่งดูแล้วคล้ายกับที่อยู่บน Triton โฉมล่าสุด

ต่อกันที่ห้องโดยสารภายในจะพบว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดที่สุด อยู่การถอดมาตรวัดความเร็วแบบเข็มซึ่งมีจอเล็กๆ ตรงกลางออก แล้วแทนที่จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ที่ง่ายต่อการอ่าน พร้อมเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA 

สำหรับทริมตกแต่งภายในนั้นมีการเปลี่ยนใหม่เช่นกัน เริ่มจากคอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษ ขณะเดียวกัน ยังเพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซลซึ่งสะดวกต่อการใช้งานทั้งด้านผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมปรับปรุงการจัดวางตำแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟและช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ตำแหน่งบริเวณคอนโซลกลางด้านหลังเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารในทุกตำแหน่ง

เหนือสิ่งอื่นใด ทางมิตซูฯ ได้เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการติดตั้ง ระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี

ด้วยความที่ปาเจโร่ สปอร์ต โฉมใหม่ คือรถครอบครัวอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยุคก้าวสู่ปี 2020 มันจึงได้เสริมความไฮเทคด้วยระบบรีโมทคอนโทรลที่จะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ ในกรณีที่เปิดประตูท้ายหรือไฟหน้าทิ้งไว้ อีกทั้งยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยระบบจะส่งคำสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายอัตโนมัติเมื่อเจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถ และสามารถส่งคำสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยทำงานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะสัญญาณบลูทูธ

ขุมพลังยังคงใช้บล็อกเดิมคือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่งกำลังไปยังระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ SUPER-SELECT 4WD-II อันเลื่องชื่อของมิตซูฯ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเสริมระบบความปลอดภัยเพิ่มเติม อาทิ ระบบส่งสัญญาเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน (LCA) และระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA)

สำหรับราคาจำหน่ายมีอยู่ทั้งสิ้น 3 ราคา 3 รุ่นย่อย ได้แก่

รุ่น 2WD GT ราคา 1,299,000 บาท

รุ่น 2WD GT-PREMIUM ราคา 1,469,000 บาท

รุ่น 4WD GT-PREMIUM ราคา 1,599,000 บาท

โดยมีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 5 สี เริ่มด้วยสีขาว WHITE DIMOND, สีเทา GRAPHITE GREY, สีดำ JET BLACK MICA, สีเงิน STERLING SILVER และ สีน้ำตาล DEEP BROZE

[ngg src=”galleries” ids=”1202″ display=”basic_thumbnail”] 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่