ไม่ว่าจะกระแสไม่ดีในประเทศไทย แต่   Ford  Fiesta   ใหม่ ก็ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ขายดีรุ่นหนึ่งของ ฟอร์ด โดยล่าสุดทางค่ายวงรีสีน้ำเงอน เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

รายงานจากต่างประเทศ ชี้ชัดว่า   Ford   เตรียมจะเผยโฉมรถยนต์   Ford Fiesta   ใหม่ อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้หลังจากที่เตรียมการมาแล้วสักระยะหนึ่ง โดยรถยนต์   Ford  Fiesta   ใหม่ มีการขับทดสอบในต่างประเทศมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลใดๆ หลุดออกมา

แม้ว่าจะมีข้อมูลว่าที่ตัวเล็กคันใหม่น้อยมาก แต่   Ford  Fiesta   ใหม่มีความเป็นไปได้ที่จะถูกยกขึ้นเป็นรถยนต์สำหรับเฉพาะตลาดยุโรปหลังมีรายงานออกมา เรื่องการเลี่ยนแผนจากการดำเนินการตลาดแบบสหสากล เป็นเฉพาะกลุ่มมากขึ้น

โยหลายสื่อเชื่อว่า   Ford   น่าจะยังคงวางให้เครื่องยนต์   Ecoboost  1.0  ใหม่เป็นพระเอกสำคัญของงาน เนื่องจากยังเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพและได้รับความนิยมสูงในตลาดยุโรป นอกจากนี้จะยังมีเครื่องยนต์แบบธรรมดาวางจำหน่ายด้วย แต่อาจจะไม่ได้รับการให้ความสำคัญมากนัก

ทั้งนี้การจับตาว่าที่รถยนต์   Ford Fiesta   ใหม่ ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากมีกระแสเรื่องชุดเกียร์เดิมจากซัพพลายเออ   Getrag  ที่มีปัญหาทั่วโลก ว่า   Ford   จะยังใช้ชุดเกียร์คลัทช์คู่หรือ

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่