Suzuki   ประกาศปรับราคาขายรถยนต์อีโค่คาร์   Suzuki  Celerio   ฉลองครบรอบ 100ปี   ซูซูกิ มอเตอร์  คอร์เปอร์เรชั่น  สร้างรถยนต์จนมาถึงวันนี้

การประกาศปรับราคาขารถยนต์   Suzuki Celerio   ใหม่ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับและสนับสนุนซูซูกิด้วยดีเสมอมา อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของซูซูกิโดยการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายขึ้น

Suzuki Celerio 2015

รถยนต์  Suzuki Celerio   เปิดตัวในปี พ.ศ. 2557  มุ่งเน้นจับกลุ่มคนมีรถคันแรกต้องรถเพื่อใช้งานในราคาไม่แพง รถออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อความคล่องตัวในการขับขี่สูงสุด  ทั้งยังมอบความประหยัดน้ำมันเหนือชั้น ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้แบบ   CVT   ให้อัตราประหยัดน้ำมันมากกว่า  20 กิโลเมตรต่อลิตร

Suzuki Celerio เกียร์ธรรมดา

Suzuki Celerio เกียร์ธรรมดา

โดยราคาที่ปรับเปลี่ยนแปลงใหม่ จะส่งผลให้รถรุ่นเริ่มต้น   Suzuki  Celerio   มีราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท และสูงสุดเพียง 427,000 บาท

ตารางราคาจำหน่ายใหม่ แ

รายละเอียดรุ่น  เกียร์ ราคาเดิม (บาท) ราคาใหม่ (บาท)
เซเลริโอ (CELERIO)  GA M/T           363,000           318,000
เซเลริโอ (CELERIO)  GL CVT           443,000           398,000
เซเลริโอ (CELERIO)  GX CVT           472,000           427,000

หมายเหตุ-สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

ด้าน นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความน่าภาคภูมิใจอย่างแท้จริง สำหรับแบรนด์ซูซูกิที่ดำรงอยู่คู่กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันธ์ระหว่างซูซูกิกับผู้บริโภคที่อยู่เคียงข้างกันด้วยความห่วงใยและใส่ใจกันมาโดยตลอด  สำหรับ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นับตั้งแต่การเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2551 ก็สามารถสร้างการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบ 100 ปี ของซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ทางซูซูกิ จึงได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในโอกาสดังกล่าว ด้วยการปรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) สุดพิเศษ 

“เราขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนซูซูกิมาโดยตลอด โดยซูซูกิจะยังคงสานต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทแม่ ผ่านการนำเสนอรถยนต์คุณภาพที่ทันสมัย ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย”

หมายเหตุ ภาพรถรุ่นเกียร์ธรรมดา  



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่