ฟอร์ด นำเสนอกระบะพันธุ์แกร่ง 4 รุ่นย่อย ทั้งแบบสแตนดาร์ดแค็บ XL, โอเพ่นแค็บ XL และ ดับเบิ้ลแค็บ XL   ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของเกษตรกร

 นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ดประเทศไทย  กล่าวว่า “ฟอร์ดเล็งเห็นถึงความสำคัญของการประกอบอาชีพเกษตรกร ฟอร์ดจึงนำเสนอ ฟอร์ด เรนเจอร์ ทั้ง 4 รุ่นย่อย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเกษตรกร และตอกย้ำนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’ เพื่อสะท้อนถึงวิถีชีวิตของเกษตรกรไทยที่แกร่งไม่แพ้กัน” 

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XL มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนเดียวและกระบะแบบมีแค็บ ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นนี้สามารถรองรับทุกการใช้งานหนักไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกผลผลิตทางการเกษตร ด้วยกระบะขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับการบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2ลิตรพร้อม VG Turbo Intercooler กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร

ติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า และอุปกรณ์ความปลอดภัยในการขับขี่ ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอีกมากมาย มอบทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคาและสมรรถนะที่เหนือกว่า

สำหรับรุ่นใหม่  Ford Ranger  ที่ประกาศออกมาครั้งนี้ ประกอบด้วย


ฟอร์ด เรนเจอร์ สแตนดาร์ดแค็บ 2.2L XL เกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดดเด่นด่วย พื้นที่กระบะท้ายกว้างถึง 1.8 ตารางเมตร ตอบโจทย์งานเกษตรที่ต้องการบรรทุกผลิตผลจำนวนมาก ด้วยราคาเพียง 559,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์

ฟอร์ด เรนเจอร์ สแตนดาร์ดแค็บ 2.2L XL 4×4 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมรับมือกับงานสุดหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการลากจูง การบรรทุก หรือขับตะลุยเส้นทางออฟโรด ด้วยเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป พร้อมแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถเฉพาะรุ่น 4×4 เหมาะกับงานเกษตรที่เน้นใช้ยานพาหนะในการขนส่งผลิตผลในปริมาณมาก และวิ่งบนพื้นที่สมบุกสมบัน ในราคา 649,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ XL 2.2L 4×2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด  ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งการทำงานที่อาศัยความคล่องตัว และในชีวิตประจำวัน  ในราคา 599,000 บาท

และ ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ XL 2.2L 4×2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด อีกขั้นด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและฟีเจอร์ความปลอดภัย สามารถนำไปใช้เป็นรถสำหรับครอบครัวในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ราคาสุดคุ้มเพียง 689,000 บาท

 

 

รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 รุ่นใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว ณ โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ

 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่