ตั้งแต่เปิดตัวออกมาในไทย รถ Toyota  Camry   ใหม่ ได้รับความนิยมอย่างมาก จนมียอดจองเข้ามาล้นหลามถึง 1,000 คัน ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่นั่นอาจจะเฉพาะกับสไตล์หรูหรามีระดับของมัน ถ้าอยากซิ่งต้องมาดูคันนี้ 

ในอเมริกา   Toyota   เพิ่งจะทำให้โลกจำ   Toyota  Camry   ในแบบรถยนต์หรูซีดานสปอร์ต พวกเขาเพิ่งคลอด  Toyota  Camry  TRD   ใหม่ออกมาสดๆ หมาดๆ ด้วยความหวังว่ามันจะโดนใจลูกค้าที่ต้องความสปอร์ตตัวรถบ้างไม่มากก็น้อย 

รุ่นพิเศษใหม่นี้ทางโตโยต้า จับเอา   Toyota Camry XSE   ที่มาพร้อมเครื่องยนต์  V6 3.5   ลิตร มาแต่งต่อให้เร้าใจมากขึ้น ด้วยชุดแต่งรอบคันเสริมความสปอร์ตและเพรียวลมมากขึ้นในยามขับขี่  มันมาพร้อมสปอร์ยเลอร์หลังแบบใหม่ ชุดดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศ และ ตรา   TRD   สีแดง ตลอดจนยังติดตั้งล้ออัลลอยขอบ 19 สีดำ พิเศษเฉพาะรุ่นอีกด้วย 

ด้านการในห้องโดยสารภายในใช้โทนสีแดงช่วยให้ดูสปอร์ต รวมถึงตัดเย็บเดินด้ายแดงให้ตัวรถ เพื่อช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ความสปอร์ตมากขึ้น 

อย่างไรก็ดี รถรุ่นนี้ไม่ใช่เพียงการตอบเร่องการตบแต่ง ทางโตโยต้ายังให้สมรรถนะครบเครื่องเฉพาะรุ่น ด้วยเครื่องยนต์  V6 3.5   ลิตร  ให้กำลัง 301 แรงม้า มาพร้อมชุดช่วงล่างใหม่ที่ปรับให้ต่ำลง 15 มม. เพิ่มความแข็งของสปริงมากขึ้น  รวมถึงระบบเบรกหน้าหันมาใช้จานเบรกขนาดใหญ่ 320 มม. 

Toyota  Camry  TRD  ใหม่ จะวางจำหน่ายคู่กับพี่ชายใหญ่  Toyota Avalon TRD   ในอเมริกาเท่านั้น ใครจะรู้เราอาจจะเห็นพวกมันในเวอร์ชั่นเดียวกันที่ไทยก็ได้ 

 

 

 



[ngg src=”galleries” ids=”793″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่