ตั้งแต่เปิดตัวออกมา   Suzuki  Jimny   เป็นที่พูดถึงในประเทศญี่ปุ่น รถรุ่นนี้ขายดีจนถึงเวลานี้ต้องจองกันข้ามปี หากเหตุผลว่าทำไมรถคันนี้จึงน่าสนใจวันนี้เรามีคำตอบ

1.ทรงเก่าคลาสสิค

จะเห็นได้ว่าเทรนด์การออกแบบใหม่ๆในแจจุบัน มีการปรับเอาความคิดยุคเก่ามาใช้ อาทิ การแนะนำสไตล์เรโทรของรถเข้ากับการออกแบบที่ประจวบเหมาะลงตัว   Suzuki jimny  เป็นรถที่ถือว่ามาถูกที่ถูกเวลา ในขณะกระแสรถอเนกประสงคืนิยม พวกมันเต็มไปด้วยหน้าตาทันสมัย หาก   Jimny  นำเสนอใต้หน้าราวกับรถโบราณหลงยุค ทำให้มันแตกต่าง

2.เล็กลุยได้

ประการสำคัญที่ทำให้  Suzuki Jimny   ได้รับความสนใจจากชาวญี่ปุ่น คือการเป็นรถเล็กระดับ   Kei car   ที่สามารถลุยได้จริง ด้วยการติดตั้งระบบเกียร์ขับเคลื่อนสี่ล้อมาให้ทั้งในรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ ทำให้มันเป็นรถเล็กที่ไม่เพียงดูดีดุลุย แต่ขับลุยได้จริงๆ เมื่อเหนื่อยล้าก็ขับเข้าป่าได้ทันที

3.เหมาะกับทุกคน

ประเด็นที่น่าสนใจจากติดตามข่าวสาร ซูซูกิ จิมนี่  มาโดยตลอด เราเห็นว่า ส่วนใหญ่ทุกคนมองว่ามันเป็นรถที่เหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะความเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ ที่พรุ่งพร้อมการโดยสารสี่ที่นั่ง แม้จะเป็นทรง 3 ประตูก็ตาม ทำให้ ผู้ซื้อสามารถใช้ได้ทั้งการใช้งานในรูปแบบครอบครัว หรือคนโสดเที่ยวกับเพื่อก็ดูไม่เคอะเขินมากมายอะไรนัก

รถอเนกประสงค์  Suzuki jimny

4.ราคาเหมาะสม

ประเด็นสำคัญที่สุดที่ทำให้รถยนต์อเนกประสงค์คันนี้ประสบความสำเร็จก้มาจากปัจจัยทางด้านราคาตัวรถด้วย ในญี่ปุ่นรุ่นเครื่องยนต์ 660 ซีซี ราคาขาย อยู่ประมาณ 6 แสนกว่าบาทเท่านั้น ซึ่งนับแล้วก็ไม่ได้แพงกว่ารถยนต์นั่งขนาดเล็ก 1 คัน แต่คุณยังได้ความสามารถในการลุยเพิ่มขึ้นด้วย ราคาที่เหมาะนี้เองทำให้การตัดสินใจของลูกค้าไม่ยากเลย


อ่านหน้าต่อไป >>>>

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่