แม้ว่าจะไม่ขายในไทย แต่เชื่อว่าหลายคน ต่างอยากเห็นการกลับมาของรถยนต์ Nissan X-Trail หรือ ในอเมริกา ใช้ชื่อว่า Nissan Rogue ล่าสุด มีการปรับรุ่นปรุงโฉม ไปหมาดๆ เพิ่มความน่าใช้งานมากขึ้น

2024 Nissan Rogue กลับมา ดว้ยงานออกแบบใหม่ล่าสุดของทางนิสสัน นั่นคล้ายกับ งานออกแบบของ Nissan Almera ที่วางจำหน่ายในไทยไปหมาดๆ เมื่อไม่นานมานี้

2024 Nissan Rogue

หน้าตาของ อเนกประสงค์ใหม่ ค่ายนิสสัน นำเสนอ งานออกแบบใหม่ที่ปรับ เส้นสาย V Motion ก้าวไปอีกขั้น มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมโครเมี่ยม รวมถึง ปรับงานออกแบบกัน เพื่อให้รับอากาศ เข้าห้องเผาไหม้ ได้ดีขึ้นกว่าเดิม ที่ทำตลาดมายาวนาน

ทางด้านไฟหน้า และ ไฟท้าย ตัวรถ ยังไม่เปลี่ยนแปลง จากงานออกแบบเดิม ที่เคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้ ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ลสายใหม่ ถูกนำเสนอ ในรถรุ่นใหม่ปรับโฉม

2024 Nissan Rogue
2024 Nissan Rogue

ในส่วนของภายในห้องโดยสาร นำเสอน ระบบ Google Built in ในระบบความบันเทิง สามารถเรียกใช้ ฟังชั่น ของ Google ต่างๆได้ มาพร้อมจอภาพขนาด 12.3 นิ้ว 2 จอ รวมถึงปรับ ระบบ เชื่อมต่อ Andoid Auto และ Apple Car Play เป็นแบบไร้สาย และช่อง USB-C 4 ช่อง

ทางด้าน เครื่องยนต์ ที่นำเสนอในอเมริกา ยังคงเหมือนเดิม ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ VC Turbo ให้กำลังขับ 201 แรงม้า และ แรงบิดสูงสุด 305 นิวตันเมตร ส่งกำลัง ด้วยระบบ Xtronic CVT

โดยในอเมริกา ยังไม่มีการนำเสนอ ระบบขับเคลื่อนไฮบริด เหมือนในตลาดอื่นๆ เช่น ระบบ e-Power ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น และ ยุโรป

ทั้งนี้ การปรับปรุงหน้าตาของ 2024 Nissan Rogue เชื่อว่าจะนำเสนอในประเทศอื่นๆ เช่นกัน โดยกำหนดการวางจำหน่ายรถรุ่นนี้ น่าจะเริ่มในช่วงก่อนสิ้นปี ที่อเมริกา

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่