สายแคมป์ปิ้ง สายเอาท์ดอร์ ถูกใจสิ่งนี้เมื่อ Nissan เปิดตัว Nissan Caravan My Room หรืออีกชื่อ Nissan URVAN My Room

ด้วยการจับพื้นฐานของรุ่น Premium GX หลังคามาตรฐานตกแต่งใหม่ด้วยชุดแต่งสีดำเข้มเกือบทั้งคันตั้งแต่กระจังหน้ารูปตัววี กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ที่เปิดประตูรถ ช่องระบายอากาศหลังประตูคู่หน้า ที่เปิดประตูเลื่อนและรางประตูเลื่อน กันชนหลังพร้อมบันไดขึ้น-ลงและคิ้วกรอบป้ายล้วนตกแต่งด้วยสีดำผสมออปชันเดิมทั้งไฟหน้า Projector แบบ LED ปรับลำแสงอัตโนมัติ และ LED Signature Light ในโคมเดียวกัน ไฟท้ายแบบ LED ตามสมัยนิยม กระทะล้อขนาด 15 นิ้วตกแต่งด้วยสีดำ

เมื่อเปิดเข้ามาที่ภายในจะพบพื้นที่ด้านหลังขนาดใหญ่กรุด้วยไม้ชนิดพิเศษทั้งพื้นและผนังทั้งแผงมีทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ดัดแปลงเป็นเตียงนอน โต๊ะนั่งทานข้าว โต๊ะทำงาน เป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทำงาน พิเศษด้วยเบาะนั่งตอนที่สองสามารถพับไปเป็นเบาะฝั่งตรงข้ามได้แบบ first “2 in 1 seat” พร้อมผ้าม่านกั้นระหว่างคนขับกับด้านหลัง ม่านกระจกด้านข้างซ้าย-ขวา สวิตช์เปิด-ปิดไฟหลังคา มีจอสไลด์ม้วนสำหรับดูหนัง พร้อมเครื่องปั่นไฟแบบพกพาจากแบตเตอรี่เก่าจากรถยนต์ Nissan Leaf นำมาทำการ refurbished ใหม่ สามารถจ่ายพลังงาน 1.67 kWh ซึ่งแปลงเป็น 112 Ah หรือเท่ากับ 112,000 mAh และสมมติว่ามันมีความจุลดลง 20% สองโมดูลในนั้นจะยังมีพลังงานเพียงพอที่จะใช้ชาร์จ iPhone ขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบันได้มากกว่า 40 ครั้ง ปลั๊กเสียบ AC 100 V

เบาะนั่งคนขับ คนนั่งและด้านหลังรวมกัน 5 ที่นั่งสองตอนพร้อมออปชันประจำรถทั้ง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้าน ทรงท้ายตัด มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูล MID TFT Display ขนาด 5 นิ้วเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ แอร์หลัง กระจกมองหลังตัดแสง Auto สำหรับเป็นกล้องมองหลังในตัวพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร รุ่น QR20DE 130 แรงม้า แรงบิด 178 นิวตันเมตรจับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ 7 สปีด Jatco JR712E เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ

Nissan Caravan My Room มีสีตัวถังมีทั้งหมดสี่สีทั้งสีทูโทนสีเบจครีมหลังคาสีขาว Beige/White สีขาวมุกโมโนโทน Pure White Pearl สีเทา Stealth Grey และสีดำมิดไนท์แบล็ก Midnight Black ขายญี่ปุ่นเริ่มต้น 5,958,700-7,140,100 Yen หรือราว 1,454,000- 1,739,000 บาทเป็นราคาไม่รวมภาษีนำเข้าของไทย เปิดตัวในช่วงกลางปีหน้าที่ญี่ปุ่น

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่