ยังเป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับการต้อนรับอบอุ่นทั้งเมืองไทยและต่างประเทศสำหรับ Mitsubishi Pajero Sport ตัวหรูค่ายทรีไดมอนด์

ที่ออสเตรเลีย Mitsubishi Pajero Sport ยังเป็นรถที่ขายดีไม่แพ้ยี่ห้ออื่นๆในระดับเดียวกัน ล่าสุด Mitsubishi Australia เปิดตัวรุ่น MY2023 ปรับนิดๆเพิ่มสีใหม่มาสีสองนั่นคือสีฟ้า Impulse Blue ให้มาตั้งแต่รุ่น GLS กับรุ่น Exceed สีใหม่ทูโทนแดงหลังคาดำ Terra Rossa / Black Roof จะอยํู่ในรุ่น GSR จากเดิมจะมีแค่สีทูโทนขาวมุกหลังคาดำ และยังเพิ่มออปชันแจ้งเตือนแรงดันลมยางผิดปกติ TPMS ให้เป็นออปชันมาตรฐานตั้งแต่รุ่น GLS เป็นต้นไป

ถ้าหากว่าไม่ชอบของเดิมๆจากโรงงานอยากแต่งหน้าแต่งตาให้ดูดุขึ้นเข็มขิ้นทาง Mitsubishi มีแพ็คเก็จแต่งรถสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งแท้ได้ถึง 3 แพ็คเก็จตั้งแต่ Signature Pack กับ Signature Pack Plus เน้นแต่งหรู และ Expedition Pack เน้นแต่งลุยออฟโรดโหด

โดยยังขายขุมพลังเดียวกับดีเซลเทอร์โบแปรผัน MIVEC 2.4 ลิตร 181 แรงม้าแรงบิด 430 นิวตันเมตรจับคู่กับ เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Sport Mode ลุยมั่นใจกับ Super Select 4WD II แบ่งเป็นสี่โหมดสำคัญ ได้แก่ Gravel , Mud/ Snow , Sand และ Rock และ ระบบเฟืองท้ายแบบ Diff-lock เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แถมมีรุ่นขับเคลื่อนสองล้อให้เลือก

Mitsubishi Pajero Sport MY2023 จำหน่ายที่ออสเตรเลียในราคา AU$44,940-AU$62,440 หรือราว 1,049,000-1,455,000 บาท นำเข้าจากไทยมายังออสเตรเลียตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และส่งมอบ เมษายน ปี 2023

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่