หลังการเปิดตัวร่างต้น BMW XM ไปเมื่อวันก่อน พร้อมกับการกั๊กข้อมูลเอาไว้เล็กๆว่ามันยังมีรุ่นใหญ่ที่แรงกว่าและดุดันกว่าเตรียมจะเสริมทัพมาอีกในไม่ช้า และนั่นก็คือ BMW XM Label Red ที่ทุกท่านกำลังได้ชมกันอยู่ในขณะนี้

BMW XM Label Red ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวกันกับ XM ตัวเริ่มต้น ที่เปิดตัวไปเมื่อวาน แต่เพื่อให้มันมีความดุดันตามชื่อรุ่น ทางค่ายจึงได้ทำการปรับโทนสีชิ้นส่วนตกแต่งรอบคันใหม่จนแทบจะทิ้งอารมณ์หรูหราของตัวรถไปทั้งหมด เพราะในคราวนี้ สีตัวถังของมัน ได้ถูกเปลี่ยนเป็นสีดำเงาแบบ High-Gloss ทั้งคัน ยันวงล้อ

ขณะที่ชิ้นส่วนซึ่งเคยเป็นงานเคลือบสีทองด้าน ก็เปลี่ยนมาใช้สีแดงอมส้มแทน ไม่เว้นแม้กระทั่งโลโก้ประจำรุ่นบนกระจังหน้าเอง ก็ถูกเปลี่ยนมาใช้เฉดสีนี้เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่านั่นรวมถึงชิ้นส่วนตกแต่งภายในอย่างเบาะนั่งอีกด้วย แต่จะมีชิ้นส่วนไหนเพิ่มเติมอีกบ้าง ก็ต้องรออัพเดทภาพภายในกันอีกที

BMW XM รุ่นปกติ
BMX XM รุ่นปกติ

ด้านขุมกำลังของ XM Label Red ทาง BMW ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดของมันออกมาเช่นกัน ว่ามันจะมีความเปลี่ยนแปลงในทางเทคนิคไปจากขุมกำลังของ XM ตัวปกติอย่างไรบ้าง นอกไปเสียจากเรื่องพละกำลังที่จะถูกปรับเพิ่มขึ้นจาก 653 แรงม้า PS กับแรงบิดสูงสุดอีก 800 นิวตันเมตร เป็น 748 แรงม้า PS กับแรงบิดสูงสุดอีก 997 นิวตันเมตร ซึ่งน่าจะเพียงพอให้มันสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาต่ำกว่า 4 วินาที ได้สบายๆ

แน่นอน ข้อมูลทั้งหมดที่ไล่เรียงมา ยังเป็นเพียงข้อมูลเรียกน้ำจิ้ม ที่ทางค่ายเผยออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหากใครให้ความสนใจก็รอติดตามกันต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่
Tags: