ในบรรดาแบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากอเมริกา   GMC  นับเป็นแบรด์รถยนต์ที่มาพร้อมความแตกต่างอย่างชัดเจน มีตัวตนไม่เหมือนใครและล่าสุดผลงานอเนกประสงค์ใหม่   GMC Yukon   รุ่นปี 2021 สร้างความหรูหราพร้อมลุยในแบบที่ไม่มีใครจะหาได้จากรถยนต์แบรนด์อื่น

GMC Yukon  2021 ได้รับการอัพเดทให้มีความทันสมัยมากขึ้น เริ่มจากงานาออกแบบกระจังหน้าใหม่ ที่เรียกว่า   Prominent  Grill  ให้ไฟหน้าขนาดใหญ่ ทรง  C shape   มาพร้อมไฟหน้า   Day Time Running Light  ตลอดจน  กันชนหน้าใหม่ที่ผ่านการออกแบบ  Aero Dynamic  มากขึ้น

2021 GMC Yukon - Full Size SUV

เส้นสายทางด้านหน้าที่ดูเหี่ยมดุ ลงตัวไปสู่ด้านข้าง ตลอดจนมางด้านหลัง ของตัวรถ ลงตัวกับไฟท้าย  LED   ทรง  L   เรียกว่า  Arcadia    , C Pillar   ที่คงเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นเอาไฟ พร้อมกับ หลังคาราบเรียบตอบภาพความหรูหรา

ส่วนตัวรถปรับความยาวเพิ่มจากรุ่นเดิม อีก 155 มม. ให้ฐานล้อยาวขึ้น อีก 124 มม. ความยาวที่เพิ่มขึ้นทำให้พื้นที่โดยสารเบาะนั่งแถว 3 มีระยะวางขาเพิ่มอีก 257 มม.  ที่เก็บสัมภาระรวม 798 ลิต รและ เพิ่มเป็น 3,408 ลิต รถ้ามีการพับเบาะนั่งให้กลายเป็นพื้นที่ขนบรรทุกของ

2021 GMC Yukon - Full Size SUV

มาทางด้านในห้องโดยสาร ตอบโจทย์การขับขี่ด้วยการให้แนวคิดความหรูหรา ใช้วัสดุอย่างดีในทุกรายละเอียดของตัวรถ  ไฮไลท์สำคัญ อยู่ที่ระบบเครื่องเสียงความบันเทิงขนาด 10 นิ้ว  ระบบหน้าจอเรือนไมล์ มีความกว้าง 10 นิ้ว  ทั้งยังติดตั้ง   Head Up Display   ขนาด 15 นิ้ว

ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งระบบ เครื่องเสียงขนาดใหญ่ 12.6 นิ้ว สำหรับผู้โดยสาร ตอนหลัง 2 จอ ก็ได้ ไม่งั้นก็เลือกติดตั้งหลังคา   Panoramic Moonroof  ส่วนเบาะนั่งตัดเย็บด้วยหนังคุณภาพสูง ให้ความสะดวกสบายสูงสุด ลูกค้ายังสามารถอัพเกรดเป็นออพชั่น Denali   ให้ความสบายกว่า แผงหน้าปัดหรูหรามากวก่า

2021 GMC Yukon - Full Size SUV

เรื่องพละกำลังจะ  SUV   หรูพร้อมลุยคันนี้หายห่วงมันมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 5.3   ลิตร  355 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 519 นิวตันเมตร พกชุดเกียร์ออโต้ 10 สปีด  และยังติดตั้งระบบหยุดการทำงานบางสูบชั่วคราวหรือ   Cylinder deactivated  มาให้ด้วย

รุ่น Delenia   เพิ่มความพิเศษ ด้วยเครื่องยนต์   V8   ขนาด 6.2  ลิตร ให้กำลัง 420 แรงม้า ทำแรงบิด 623 นิวตันเมตร  นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรุ่นดีเซลได้ ถ้าต้องการ ขุมพลัง ดีเซล 6 สูบ 3.0 ลิตรใหม่ ทำกำลัง 277 แรงม้า แต่ให้แรงบิดสูงเท่าเครื่องยนต์  V8 6.2   ลิตร

GMC Yukon   ใหม่ เตรียมเปิดตัวขายอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนปีนี้ โดยราคาขายรถรุ่นนี้จะเผยอย่างเป็นทางการ

 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่