การแข่งขันสูงในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กทำให้แบรนด์มิตซูบิชิต้องเร่งปรับตัว หนึ่งในการปรับเปลี่ยนปีนี้ เป็นรถยนต์ Mitsubishi ASX เพิ่งจะเหลาหน้าตามาจับใจอีกครั้ง

2020 Mitsubishi  ASX

ปีนี้น่าจะเรียกว่ามิตซูบิชิขนของดีออกโรงตั้งแต่ต้นปี การเปิดตัวรถยนต์ Mitsubishi ASX ใหม่ เป็นคำตอบการสู้ศึกอเนกประสงค์เล็กจับใจลูกค้ามากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงเริ่มจากการออกแบบตัวรถใหม่ ให้น่าสนใจขึ้นกว่าก่อนด้วยแนวคิด Advance Dynamic Shield เสริมความหล่อแทนหน้าตาดั้งเดิมจากเก๋ง การปรับเปลี่ยนครั้งนี้เรียกว่า ถอดหน้าตาใหม่ ตั้งแต่กันชนหน้า ไฟหน้าใหม่ ตลอดจนยังเปลี่ยนไฟท้ายดูน่าลงตัวมากกว่าเดิม

2020 Mitsubishi  ASX

2020 Mitsubishi  ASX

ด้านในห้องโดยสารจับใจมากขึ้น ด้วยระบบความบันเทิงภายในรถจอสัมผัสใหม่ขนาด 8 นิ้ว มาพร้อมระบบนำทางและให้ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์ รวมถึงมิตซูบิชิ ยังอ้างวาสกำลังพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่สามารถแสดงการทำงานของรถผ่านจอนี้ในอนาคตได้ด้วย

2020 Mitsubishi  ASX

หล่อเหลาขนาดนี้ต้องมาพร้อมเครื่องยนต์เร้าใจ มิตซูบิชิครบเครื่องด้วยขุมพลัง 2.0 ลิตร ให้กำลัง 144 แรงม้า และทำแรงบิด 195 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือ ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยคาดว่าจะยังมีทั้งรุ่นขับเคลื่อนบ้อหน้า และขับเคลื่อนสี่ล้อตอบโจทย์

ทั้งนี้ Mitsubishi ASX ใหม่ จะเปิดขายในยุโรปเป็นที่แรกในโลก โดยในเบื้องต้นมีการยืนยันว่าทางมิตซูบิชิตัดสินใจตัดรุ่นครื่องยนต์ดีเซลออกไป

[ngg src=”galleries” ids=”934″ display=”basic_thumbnail”]
แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่