ในบรรดารถยนต์ Mercedes Benz A Class ในกลุ่มรถโดนใจคนรุ่นใหม่ ความสำเร็จหน้าหนึ่งของแบรนด์ตราดาว คงไม่พเนโฉมพ่อบ้าน และล่าสุดทางค่ายเมอร์เซเดส เปิดตัวเจ้า Mercedes Benz CLA ใหม่ ที่จะพร้อมขายในเร็วๆนี้

รถยนต์ Mercedes Benz CLA ใหม่ เพิ่งจะเปิดผ้าคลุมหมาดๆ ในงาน Geneva Motor Show ที่สวิสเซอร์แลนด์ ภายใต้ร่างแวนกอนใหม่ ที่ลงตัวกว่ารถรุ่นก่อนหน้านี้

2020 Mercedes Benz  CLA

ในรุ่นใหม่ทางค่ายเยอรมันจัดการปรับขนาดตัวรถ โดยยืดมันให้ยาว 48 มม. และกว้างกว่าเดิม 52 มม. ปรับรถให้ดูลุคสปอร์ตด้วยการต่ำลงอีก 2 มม.

ใบหน้าคล้ายกับ Mercedes Benz A Class Sedan ที่เปิดมาก่อนหน้านี้หอบเอาช่วงท้ายที่ดูงดงามมากขึ้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

2020 Mercedes Benz  CLA

ภายในห้องโดยสาร ตอบความสบายด้วยที่นั่งช่วงสะโพกกว้างกว่าเดิม 35 มม. และ 44 มม.ทางด้านหลัง ฐานล้อ ปรับให้ยาวขึ้น 30 มม. หากพื้นที่ในการวางขากลับเพิ่มเพียง 1 มม. เท่านั้นตามการเปิดเผยของเมอร์เซเดส

พื้นที่เก็บของตอนท้ายเพิ่มขึ้น 10 ลิตร เป็น 505 ลิตร แล้วด้วยการขยายร่างให้กว้างทำให้ พื้นที่เก็บสัมภาระตอบโจทย์มากขึ้นด้วย

2020 Mercedes Benz  CLA

ทางด้านเครื่องยนต์ CLA ใหม่ จะมาพร้อมรุ่น CLA 250 เป็นท๊อปออพชั่น สามารถทำกำลัง 225 แรงม้า ทำแรงบิด 350 นิวตันเมตร ส่งลงชุดเกียร์คลัทช์คู่ 7 สปีด

2020 Mercedes Benz  CLA

ทางตลาดยุโรปมีแผยสำหรับการเอารถรุ่นนี้มาทำในเวอร์ชั่น AMG ให้กำลัง 302 แรงม้า ในรุ่น CLA35 และ ทำกำลัง 383 แรงม้าใน ใน CLA 45 รวมถึงยังจะมีรุ่น S Version ทำกำลัง 416 แรงม้าอีกด้วย โดยในกลุ่มเวอร์ชั่นแรงจะเปิดขายในเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป [ngg src=”galleries” ids=”962″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่