ติดตามกันมาพอสมควร สำหรับว่าที่รถยนต์  Honda  CR-V ใหม่ มันขายในบ้านเรามาแล้วกว่า 2 ปี และมีแนวโน้มว่าจะปรับโฉมในอีกไม่นานเกินรอ

Honda  CR-V   เพิ่งจะประกาศปรับโฉมครั้งแรกนับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มจากบ้านเกิดเมืองนอนประเทศสหรัฐอเมริกา  และเตรียมวางจำหน่ายใแดนลุงแซมเร็วๆ นี้

2020 Honda CR-V

รายละเอียดการปรับหน้าตาใหม่ จะเห็นว่า ตัวรถปรับรายละเอียดกันชนหน้า และ กันชนหลังใหม่   โดยตัวกันชนหน้าจะมีรายละเอียดโครเมี่ยมมากขึ้น  ไฟตัดหมอกถูกเปลี่ยนมาเป็นไฟ  LED  เพิ่มอำนาจการส่องสว่างให้ชัดขึ้นยามทัศนวิสัยไม่ดี

2020 Honda CR-V

2020 Honda CR-V

ส่วนในห้องโดยสาร เติมพื้นที่วางของในรถเพิ่มเติม จุดเด่นสำคัญในงวดนี้ คือระบบชาร์จมือถือไร้สาย ติดตั้งมาให้ตอบลูกค้า เช่นเดียวกับการเพิ้มความสบายในการใช้งาน อาทิเครื่องเสียงใหม่หน้าจอ 7 นิ้ว , มาพร้อมแผนที่นำทาง เบาะนั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง พร้อมตัวดันหลัง 4 ทิศทาง  ด้านคนนั่งอัพเดทเป็นเบาะนั่งปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง  รวมถึงยังให้ระบบปรับอากาศแยกอิสระซ้าย-ขวาด้วย

ทางด้านความปลอดภัย เป็นหัวใจสำคัญที่เหมือนเติมเข้ามาในรุ่นนี้ ทางฮอนด้าติดตั้งระบบ   Honda Sensing   ช่วยในการขับขี่ หลังลูกค้าบ่นว่าอยาได้มายาวนาน

2020 Honda CR-V
ภายในห้องโดยสาร  2020 Honda CR-V
2020 Honda CR-V
2020 Honda CR-V

แพ็คเกจความปลอดภัยมาครบเครื่องครบครันไม่ต่างจากรุ่นใหญ่อย่าง  Honda   Accord  ไม่ว่าจะ ระบบ เตือนและป้องกันการชนทางด้านหน้า สามารถตรวจจับคนเดินเท้าได้   (CMBS) ,ระบบเตือนการหลุดเลน , ระบบช่วยควบคุมรถในเลน และ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมฟังชั่น   Low Speed  ทำงานได้แม้นในความเร็วต่ำ

ด้านเครื่องยนต์ทางฮอนด้าไม่เปลี่ยนแปลงด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ ซึ่งจะขยายการวางจำหน่ายแทนเครื่องยนต์อื่นๆ เป็นทางเลือกให้ลูกค้า

นอกจากการวางจำหน่ายเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบแล้ว งวกนี้ทางฮอนด้ายังวางแผนแนะนำ   Honda  CR-V Hybrid   เข้าสู่ตลาด เป็นประเทศที่ 2 รองจากกลุ่มประเทศยุโรป

2020 Honda CR-V Hybrid

ระบบเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ใน   Honda  CR-V   ร มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร  Sport i-MMD   พื้นฐานเดียวกับ   Honda  Accord Hybrid  ใช้ขุมพลัง 20 ลิตร ทำงานแบบ แอทคิสันไซเคิล พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ทำกำลังสูงสุด 212 แรงม้า และมีอัตราประหยัดดีกว่าระบบเครื่องยนต์ใช้น้ำมัน  ระบบทำงานอย่างราบลื่นระหว่างการใช้เครื่องยนต์หรือมอเตอร์ไฟ้า ทั้งยังสามารถขับเคลื่อนด้วยโหมดไฟฟ้าล้วนได้ด้วย

Honda  CR-V   ใหม่ ตัวปรับโฉมในอเมริกา เตรียมเริ่มวางจำหน่ายในโชว์รูมฮอนด้า เมืองลุงแซมในอีกไม่นานนี้ สำหรับบ้านเรา รถรุ้นนี้เชื่อว่าจะปรับโฉมปีหน้า อย่างเป็นทางการ

ที่มา  Honda  USA



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่