หล้งจากเชฟวี่ ออกมาเปิดเผยว่า ทางบริษัทจะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาเปิดตัวขายในไทย โดยว่าที่รุ่นใหม่ คาดว่าจะเป็น Chevrolet Blazer ที่เปิดตัวในอเมริกาก่อนหน้านี้

2020 Chevrolet Tracker

อย่างไรก็ดีนั่นเป็นเพียงข้อมูลอันน้อยนิดที่หลุดออกมาก่อนมอเตอร์โชว์ทเายปี ทว่าวันนี้เราพบว่า อาจจะมีความเป็นไปได้ที่รถคันนั้นจะไม่ใช่รถยนต์คันที่เราฝัน หากมันจะมีขนาดเล็กกว่าในทรวดทรงที่หลายคนอยากได้

ภาพชุดนี้เป็นภาพหลุดของรถยนต์ Chevrolet Tracker รถยนต์อเนกประสงค์ปริศนาที่ทางเชฟวี่เคยสร้างความฮืออาออกมาขับบนถนนในอเมริกามาแล้ว โดยเว็บ GM Authority เปิดเผยว่า รถรุ่นนี้กำลังจะเริ่มวางขายในประเทศจีน ภายใต้ความร่วมมือของ SAIC-GM ซึ่งคาดว่าจะวางขายในเร็วๆนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นรุ่นขายในไทย

2020 Chevrolet Tracker

จากข้อมูล และภาพ เราจะเห็นได้ว่ารถคันนี้ออกแบบมาให้มีความลงตัวในการขับขี่ อย่างที่เห็นสไตล์ทั้งหมดลอกคราบมาจาก Chevrolet Blazer อย่างครบเครื่อง ตั้งแต่หน้าจรดบั้นท้าย

มีรายงานว่า รถรุ่นนี้จะมาพร้อมเครืองยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ 115 แรงม้า พร้อมเกียร์คลัทช์คู่ 6 สปีด

โดยตัวรถจะมีขนาด 4,270 มม. กว้าง 1,790 มม. และ สูง 1,627 มม. มาพร้อมฐานล้อ 2,570 มม.

Ridebuster Comment >> เชื่อว่าน่าจะมีความเป็นไปได้สูง ที่รถรุ่นนี้จะเข้ามาตอบตลาดในไทย แทนกระแสข่าว Chevrolet Blazer ซึ่งยังไม่มีแววว่าจะผลิตขายพร้อมจำหน่ายในอเมริกา และเนื่องจากนี่เป็นรถในความร่วมมือของ SAIC-GM ถ้าขยายมาถึงตลาดในประเทศไทย ก็มีความเป็นไปได้อยู่มาก

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่