เวลาเราจะขับรถไปลุย หลายคนอาจจะติดว่าคงจะต้องเดินทางไปป่าเขาลำเนาไพรเท่านั้น แต่วอลโว่ แบรนด์รถยนต์จากสวีเดน เปลี่ยนความเชื่อดังกล่าวใหม่ ยกขวบทัพอเนกประสงค์มาให้คุณลองสัมผัสว่าตัวหรูก็ลุยได้ ในใจกลางกรุงเทพมหานคร

งาน เปิดตัว “The Volvo Way: Freedom to Experience” เป็นงานสำคัญ เปลี่ยนความเชื่อ รถวอลโว่ยุคใหม่ ไม่ใช่มีแค่ความปลอดภัยเท่านั้น หากยังควบรวมความหรูหราเข้ากับการรักษษสิ่งแวดล้อมด้วย

แนวความคิดการพัฒนารถยนต์ที่เปลี่ยนไปของวอลโว่ในปัจจุบัน  นาย คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าว “The Volvo Way ในครั้งนี้ เราจะแสดงให้ทุกท่านเห็นว่า วอลโว่ได้เดินทางมาไกลเพียงใดในการก้าวข้ามขีดจำกัดของโลกยานยนต์ ก้าวสู่ความยั่งยืน การนำเสนอดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียน การเชื่อมต่อออนไลน์ภายในห้องโดยสาร และเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเลิศ

ด้านนาย ฌอง-เดวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “งาน The Volvo Way: Freedom to Experience บอกเล่าเรื่องราว ไปสู่ ‘การดำเนินเรื่องราว’มีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่แท้จริงสู่ผู้บริโภคชาวไทย ไม่เพียงแค่เทคโนโลยีชั้นเลิศทั้งหมดในรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และอิสรภาพส่วนบุคคลที่แท้จริง เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีโอกาสสัมผัสถึงความหรูหราในแบบสวีดิชและดีไซน์ล้ำสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียนให้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสร้างความยั่งยืนของเราบนทัศนคติที่ดี”

ภายในงาน แบ่งออกเป็น 3 โซน สำคัญ ได้แก่  1.ความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ใช้รู้จักกับเทคโนโลยีความปลอดภัยจากวอลโว่ รวมถึงเป้าหมายในอนาคตของบรอษัท ที่จะต้งไม่มีใครเสียชีวิต หรือบาดเจ็บอย่างรุ่นแรงในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น  ,2. ความยั่งยืน สร้างรถที่มีความเป้นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุด ไม่ว่าจะการปล่อยไอเสียจากรถ หรือ แนวความคิดการนำวัสดุรีไซเคิลกลับมาใช้ใหม่ในรถวอลโว่ในอนาคต ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2568 รวมถึงมีแผนในการขายรถยนต์ไฟฟ้าให้ได้ร้อยละ 50 ของยอดขายรถยนต์ทั่วโลก  และ สุดท้าย อิสรภาพส่วนบุคคล ให้ลูกค้าเข้าใจในแนวคิดการออกแบบของวอลโว่ เน้นความเรียบง่าย ความงามและประโยชน์ใช้สอยเข้าไว้ด้วยกัน

ตลอดจนในงาน ลูกค้าจะมีโอกาสสัมผัส  รถยนต์   Volvo  อเนกประสงค์ที่สนใจ บนแทรค 2 ชั้น ขนาดใหญ่ เนรมิตเป็น้ส่นทางออฟโรด จำลองสถานการณ์ต่างๆ เช่น ร่อง  V  เนินสลับทางลาดชัน สาธิตการทำงานระบบช่วยเหลือในการขับขี่ต่างๆ  และความสามารถของรถให้เห็นกัน

สำรหรับงาน   The Volvo  Way  จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่ลานมรกต หน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ของทุกวันที่จัดกิจกรรม

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่