ในโลกยุคใหม่ สไตล์ยุคเก่าดูเหมือนจะได้รับความนิยม หลายบริษัท ต่างพยายามส่งเจ้าตำนานกลับมาโดนใจลูกค้า สำหรับ   Suzuki  พวกเขาเลือก   Suzuki  Katana   กลับมาเอาใจสาวก 

รถจักรยานยนต์  Suzuki Katana   เป็นหนึ่งในรถที่โดดเด่นของ Suzuki   ในยุค 80 การกลับมาครั้ง ทางซูซูกิ ตั้งใจถ่ายทอดสไตล์การออกแบบบุค 80 กลับมาอีกครั้ง 

2019 Suzuki Katana

แม้งวดนี้จะไม่มีเรือนร่างพร้อมไฟป๊อปอัพ แต่ทางซูซูกิ ก็ทำให้เรานึกถึงรถจากยุค 80 ด้วยเส้นสายการออกแบบสุดเซ็กซี่  มาพร้อมไฟหน้า   LED  ตัวรถเป็นสไตล์ใหม่กึงมีแฟรริ่ง ผสมกับความเป็นเนคเกทไบค์ และยังดูสปอร์ตพร้อมกัน

2019 Suzuki Katana
2019 Suzuki Katana

ตัวรถรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ด้วยการออกแบบตั้งแต่โครงสร้างใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง ยกมาจาก   GSXR1000  ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า ที่ 10,000 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 9,500 รอบต่อนาที ติดตั้งโช๊คหัวกลับทางด้านหน้า   มาพร้อมระบบเบรก  Brembo และระบบป้องกันล้อล็อค  ABS  นอกจากนี้ยังสามารถเซทการขับขี่ได้มากถึง 3 โหมด 

2019 Suzuki Katana
2019 Suzuki Katana

ทั้งนี้  Suzuki Katana   ใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรป ภายในปีหน้า โดยจะเริ่มวางขายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยรถรุ่นนี้จะผลิตจากโรงงานในฮามามัสซึ เพื่อคงความเป็นรถญี่ปุ่นขนานแท้ 

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

[ngg src=”galleries” ids=”743″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่