ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่าทาง เล็กซัส สนใจจะทำรถตู้ออกมาขายบ้าง ทั่วโลก ต่างจับตา ถึงการแนะนำรถใหม่เข้ามา อย่างที่หลายคนรู้ นี่คือ Toyota Alphard ในฉบับปรับร่างที่จะหรูหรามากกว่าที่เคยเป็น

Lexus LM เป็นชื่อที่ถูกใช้เรียกเจ้า Toyota Alphard ในเวอร์ชั่นหรู ที่พรั่งพร้อมความดูดีมากกว่าเดิม ด้วยเส้นสายรายละเอียดที่น่าสนใจ ตั้งแต่ภายนอกจรดภายในเปลี่ยนใหม่หมด ให้สมความหรูหราไปอีกระดีบ

2019 Lexus LM

ิย่างที่เราเห็นได้ ตัวรถยังใช้พื้นฐานส่วนใหญ่จากเจ้ารถตู้สุดหรูที่เราคุ้นเคย เพียงปรับงานออกแบบให้มีความเป็น Lexus ด้วยกระจังหน้า Spindle Grill ตลอดจนการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวเด่นน ่าใช้งานกว่ารถเวอร์ชั่นเดิม

2019 Lexus LM

ด้านท้ายให้ไฟท้ายขนาดใหญ่ ใส่รายละเอียดด้วยโครเมียมในหลายจุดรอบคันช่วยให้รถมีองค์ประกอบน่าสนใจในการใช้งานมากขึ้น ส่วนขนาดตัวรถและมิติตัวถังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมแต่อย่างใด

ทางด้านในห้องโดยสาร รถคันใหญ่โตนี้ถูกเปลี่ยนเป็นเลาจ์ หรือ ห้องพักผ่อนสำหรับผู้บริหารเคลื่อนที่ ด้วยเบาะแถว 2 แบบ กัปตันซีท และ ที่นั่งเบาะหลัง แบบ นั่ง 3 คน ช่วยให้รถรองรับได้ 7 ที่นั่งในการเดินทาง

2019 Lexus LM

ภายในยังมีกระจกกันเสียงแบ่งตอนห้องโดยสารจากทางด้านหน้า ทีวิขนาด 26 นิ้ว ที่นั่งที่ตัดเย็บมาให้นั่งสบายสูงสุด ที่เก็บรมในประตู คล้ายใน Rolls-Royce

2019 Lexus LM

ส่วนช่วงล่างได้รับการปรับปรุงใหม่ จากการนำชุดโช๊คจาก Lexus ES เข้ามาปรับใช้ช่วยให้ความนุ่มนวลในการขับขี่สูงสุดและเกาถนนเป็นเยี่ยม เรื่องเครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร หรือ เครืองยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตรพร้อมระบบไฮบริด มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือก

Lexus LM เป็นรถที่วางโจทย์ให้ขายในประเทศจีน และตลาดอื่นๆ ทั่วอาเซียนในเร็วๆนี้ โดยราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่แน่นอนว่า มันต้องแพงกว่า Toyota Alphard [ngg src=”galleries” ids=”1118″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่
Tags: