ในบรรดารถยนต์ยุโรปขขนาดเล็ก  Audi  A1   ถือเป็นรถรุ่นหนึ่งที่สร้างชื่อให้  Audi   ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ลงตัวในเรือนร่างจนาดเล็ก และรุ่นใหม่ของเจ้ายนตรกรรมจากเยอรมันรายนี้ก็พร้อมจะทำตลาดแล้วในอนาคต 

Audi  A1   ใหม่ มาพร้อมการนำเสนอเรือนร่างใหม่ เพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทากงารหมาดๆในวันนี้บนเวทีโลก โดยรถยนต์  Audi A1  รุ่นปรับโฉมตอบด้วยการออกแบบที่ทันสมัยสปอร์ตมากกว่าที่เคย เริ่มจากแนวทางการให้ตัวตนด้วยใบหน้าใหม่  ใส่สไตล์กระจังหนเา 6 เหลี่ยม 

ตัวรถที่ดูมีความลงตัวกลมกลืนในการขับขี่ สนองความต้องการน่าใช้งานด้วยเส้นสายสปอร์ตปราดเปรียวทั้งคัน ตั้งแต่ด้านหน้าขรดบั้นท้าย ยันเส้นสายหลังคาที่ดูมีความเป็นปัจเจกกลมกลืนลงตัวและน่าใช้งานในการขับขี่ 

2019 Audi A1 Official

2019 Audi A1 Official

2019 Audi A1 Official

ตัวรถรุ่นใหม่นำเสนอด้วยความยาว 1.03 เมตร กว้าง  1.74 เมตร และสูง 1.4 เมตร   สวมล้อสไตล์รถซิ่งจากดรงงานมีตั้งแต่ขอบ 15-17 นิ้ว ตอบเรื่องความน่าใช้งานในการขับขี่ 

ในเรื่องเครื่องยนต์ ทาง  Audi   จัดขุมพลังมาให้ใช้หลายรุ่น เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร ให้กำลัง 95 แรงม้า  และยังมีรุ่นเครื่องยนต์ 3 สูบตอบความต้องการน่าใช้งาน ด้ยชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และมีรุ่นเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ให้เลือก ส่วนในรุ่นท๊อปออพชั่นตอบด้วยเครื่องยนต์ 1.4 ลิต รพร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ ทำกำลังถึง 200 แรงม้า จากปลายเท้าใ้ความสนุกเร้าใจในสไตล์ชีวิตคนเมือง 

2019 Audi A1 Official

2019 Audi A1 Official

ทางด้านในห้องโดยสารมีการปรับรายละเอียดมากมาย เริ่มจากการออกแบบภาพรวมท่ี่มีการอาศัยหลักการสัจจะวัสดุเข้ามาเพิ่มเติม  ตรงหน้าคนขับให้ระบบหน้าปัดใหม่แบบ   Visual cockpit   ช่วยในการตอบการขับขี่เพิ่มรูปแบบความทันสมัย มีการปรับเปลี่ยนชุดเบาะนั่งใหม่ ตัดเย็บดีขึ้น รวมถึง คอนโซลหน้าใหม่ที่ดูลงตัวมากกว่าเดิม 

ทั้งนี้ทาง Audi  มีแผนการวางจำหน่ายรถยนต์  Audi  A1   ใหม่ ในเร็วๆนี้ โดยทางบริษัท ยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ย แต่ยืนยันว่าจะขายในปี 2018 ซึ่งบ้านเรา ทาง Audi   จะนำเข้ามาไหม ต้องติดตามกันให้ดี   

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”617″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_imagebrowser” ajax_pagination=”0″ order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]


ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่