หลังจากขายมายาวนาน และเป็นที่นิยมมาในหลายตลาดรวมถึงในประเทศไทย เจ้า   Toyota  Sienta   ใหม่ กลายเป็นรถ   MPV   ที่ทำให้คนหันมาสนใจรถประเภทนี้  

ตามข้อมูลก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่าทาง   Toyota   มีแผนในการเปลี่ยนโฉมเจ้า   Toyota Sienta   ใหม่ในประเทศญี่ปุ่น หลังจากวางขายมายาวนาน และได้รับความนิยมอย่างมาก 

โfยตัวรถรุ่นใหม่จะมีความคล้ายคลึงกับแรกในเรื่องเครื่องยนต์ ทั้งรุ่น 1.5 ลิต รและ รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร   แต่น่าจะมีการเปลี่ยนหน้าตาใหม่ ซึ่งทางเว็บไซต์  Best Car   ระบุว่ าน่าจะออกมาตามแนวทางการออกแบบใหม่จองทาง   Toyota   ดังภาพ   CG  ในบทความของพวกเขา 

ซึ่งชี้ว่ามันจะเปลี่ยนกันหน้า กระจังหน้าใหม่ รวมถึงรุ่นใหม่น่าจะมีการเปลี่ยนรายละเอียดไฟหน้าใหม่ ด้วยชุดไฟหน้าแบบ   LED  และ ล้อแม๊กลายใหม่ ทั้งหมดเพิ่มความรู้สึกสปอร์ตให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น 

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าทาง   Toyota   น่าจะติดตั้งชุดแพ็คเกจความปลอดภัย   Toyota Safety Sense  P  เข้ามา เพื่อสนองความต้องการในแง่ความปลอดภัยกับรถครอบครัว   ทั้งระบบป้องกันการชนทางด้านหน้า  และระบบช่วยและเตือนการหลุดออกนอกเลน 

ทั้งนี้สำหรับบ้านเรา  2018 Toyota Sienta   ใหม่ น่าจะทำตลาดในช่วงไตรมาส 3 ปี หน้า ตามกรอบเวลาที่เคยแนะนำรถรุ่นนี้ในประเทศไทย 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่