เป็นข่าวกันมาปีกว่า สำหรับรถยนต์   Toyota Camry  2018   และหลังจกาที่เห็นกันมายาวนาน รถรุ่นนี้ก็มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน   Detroit Auto Show  2017   ที่เพิ่งจะเริ่มไปหมาดๆ ในอเมริกา

งานนี้   Toyota Camry   เรียกว่าเป็นดาวเด่น เรื่องจากเป็นรถยนต์ที่คนอเมริกานิยมรุ่นหนึงนช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเปิดตัวรุ่นใหม่จึงได้รับควาสนใจมากๆ และเมื่อผ้าคลุมสะบัดออก เจ้ารถยนต์   Toyota Camry  ใหม่ ก็ยิ่งทำให้ทุกคนตะลึง

ลืมทุกอย่างที่คุณรู้เกี่ยวกับ   Toyota Camry  ไป ด้วยรุ่นใหม่ทางโตโยต้าจัดการออกแบบตัวรถให้มีความลงตัวมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบันด้วยลุคที่ดูสปอร์ตมากกว่ และ ทันสมัยมากกว่า อันที่จริงมันหยิบยืมเส้นสายการออกแบบมาจากรถยนต์ชั้นหรูอย่าง   Scion  ทั้งบางมุมยังส่องแล้วเหมือนขุดมาจาก   Lexus   ให้ความดูดีภูมิฐานมากกว่ารุ่นปัจจุบัน ,แถมยังเพิ่มลุคความปราดเปรียวให้กับตัวรถ  ซึ่ง Toyota   เรียกว่า   Keen Look

ในห้องโดยสาร จากภาพที่เผยมา เจ้า   Toyota Camry 2018   ใหม่ มาพร้อมความทันสมัย มากาย อัพความพรีเมี่ยมตั้งแต่ วัสดุประเภทเนื้อนุ่มไว้ที่คอนโซลหน้า รวมถึง เบาะนั่งใหม่ออกแบบตามสรีรศาสตร์ หน้าจอแสดงข้อมุลขณะขับขี่ให้มาถึงขนาด  10  นิ้ว และยังมีจอระบบเครื่องเสียงขนาด   7 – 8  นิ้ว เปลี่ยนไปตามรุ่น

ทางด้านสมรรถนะการขับขี่ในรุ่นใหม่ ทาง  Toyota  จัดการ เปลี่ยนไปสู่แพลทฟอร์มใหม่ล่าสุดของบริษัท   Toyota  Global Archtect หันมาใช้เหล็ก  High Tensile   มากขึ้น ทำให้รถเบาลง และมีความแข็งแรงมากขึ้นด้วย  ช่วยให้การทำงานของระบบกันสะเทือนดีขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน และปลอดภัยมากกว่าเดิมในเชิงโครงสร้างตัวถัง

ขณะที่เครื่องยนต์ในเจ้า   Toyota Camry   2018   มาพร้อมเครื่องยนต์  2   รุ่นในอเมริกา คือเครื่องยนต์ 2.5   ลิตร ส่งลงชุดเกียร์อัตโนมัติ  CVT   และเครื่องยนต์อีกรุ่นที่มีการเปิดตัว คือเครื่องยนต์   V6   ขนาด   3.5  ลิตร มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ   8   สปีด

อย่างไรก็ดีทางด้านมาตรการความปลอดภัยในระหว่างการขับขี่ เชื่อว่า   Toyota   น่าจะให้ ระบบป้องกันการชนทางด้านหน้า , ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ และ  ระบบป้องกัน-เตือนหลุดเลน รวมถึงระบบไฟสูงอัตโนมัติ เพื่อทัดเทียมคู่แข่งที่มีในตลาด ปัจจุบัน

ทั้งนี้   Toyota  ยังไม่เปิดเผยว่า   Toyota Camry   2018   จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมือ่ไร แต่เจ้าว่าที่ซีดานกลางคันนี้เชื่อว่า จะมาไทย อย่างแน่นอน

 

ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ …. เนื้อหาดีๆ ต้องแบ่งปันต่อ แล้วอย่าลืมถูกใจ เพื่อรับข่าวสารยานยนต์ดีๆ จากทีมงานคุณภาพ Ridebuster – ส่องรถ ….

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”63″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”0″ thumbnail_width=”240″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”2″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่