กลายเป็นรถที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่าจะเปิดตัวออกมาในเร็ววัน การมาของรถยนต์ Mercedes Benz  E Class Coupe   ใหม่ จึงกลายเป็นรถที่ทุกคนขับตา หลังจากมีการเปิดตัวรุ่นต่างๆมาแล้วอย่างต่อเนื่อง

Mercedes Benz  E Class Coupe   รุ่นปี   2018 เปิดตัวออกมาแล้วอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยเจ้ารถยนต์สปอร์ตรุ่นนี้ได้แนวทางการออกแบบใหม่ ได้ความทันสมัยในการออกแบบมาเต็มพิกัด อันที่จริงส่วนตัวเรามองว่ามันดูเหมือนเจ้ารถยนต์   C – Class Coupe   ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ จนบางครั้งอย่าแปลกใจ ถ้าจะเข้าใจผิดระหว่างกัน  

เรื่องเดียวกันนี้ใช่จะเกิดขึ้นแต่เพียงภายนอก แต่ภายในห้องโดยสาร ก็ยังคงมาพร้อมเอกลักษณ์ต่างๆที่คล้ายกัน มีเพียงการเปลี่ยนรายะเอียดบางส่วนอาทิช่องแอร์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบิน  รวมถึงชุดหน้าจอแสดงผลใหม่ขนาดใหญ่ 12.3  นิ้ว เอกลักษณ์ใหม่ของเจ้า  Mercedes Benz  E Class ใหม่

ส่วนเรื่องเครื่องยนต์มีมากมายให้เลือกหลายรุ่น เริ่มจากรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ให้กำลัง   191  แรงม้า ตามมาด้วยเครื่องยนต์   2.0  ลิตรเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลัง  2  เวอร์ชั่น คือ 181  แรงม้าในรุ่น   E200   และ  245  แรงม้าในรุ่น E300  ส่วนในรุ่น   E400   มาพร้อมเครื่องยนต์   V6  เทอร์โบคู่  ขนาด  3.0   ลิตรให้กำลังสูงสุด 329   แรงม้า ทั้งหมดมาพร้อมระบบเกียร์  9   สปีด โยในรุ่น   E400   เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมตอบสนองเรื่องสมรรถนะการขับขี่

 

ทางด้าน   Mercedes  เปิดเผยว่า ทางบริษัทมีแผนในการแนะนำรถยนต์รุ่นนี้ออกมาในแนว   AMG Line  ในอนาคต ได้แก่รุ่น  AMG 50  ที่คาดว่าจะมีกำลังถึง   400   แรงม้าขึ้นไป และแน่นอน จะยังมีรุ่น   AMG E63   ออกมาด้วยกำลัง   563  แรงม้า โดยประมาณ

ทั้งนี้   Mercedes เผยว่า   Mercedes Benz E Class Coupe   ใหม่ จะพร้อมเปิดขายได้ในฤดูร้อนปีหน้า โดยจะเริ่มจากตลาดยุโรปก่อนเป็นประเทศกลุ่มแรก

 
ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ …. เนื้อหาดีๆ ต้องแบ่งปันต่อ แล้วอย่าลืมถูกใจ เพื่อรับข่าวสารยานยนต์ดีๆ จากทีมงานคุณภาพ Ridebuster – ส่องรถ ….

 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”42″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”0″ thumbnail_width=”240″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”0″ ajax_pagination=”0″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”1″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่