ตั้งแต่ทาง Mercedes Benz   เปิดตัวรถยนต์  Mercedes Benz E class  Cabriolet ออกมา การให้การยอมรับในเรื่องความทันสมัยความหรูหรา ของตัวรถทำให้เจ้ารถยนต์คันนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และล่าสุดร่างหรูแบบสปอร์ต ก็เผยออกมาบอกความลงตัวในสไตล์ของมันอีกครั้ง

2018   Mercedes Benz  E Class Cabriolet เป็นรถยนต์ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวออกมาในงาน   Geneva motor show  2018   โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน   Mercedes Benz  ออกมาเปิดเผยยอมรับว่า พวกเขาจะเปิดตัวเวอร์ชั่นเปิดประทุนของซีดานกลางสุดหรู 

โดยในร่างเปิดประทุนมีการเปลี่ยนแปลงจากซีดานมาเป็นคูเป้ แต่ยังคงความหรูหราสง่างามและสะดวกในการโดยสาร เอาไว้อย่างครบถ้วน ตัวหลังคาเป็นแบบ   Soft Top   หลังคาผ้าใบใช้บังแดดและฝน ในยามที่ไม่ต้องการเปิดโล่ง เรื่องการตบแต่งคล้ายกับ   E Class   ที่เราคุ้นตา แต่มีการเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่เป็นแบบ   Diamond Grill   เช่นเดียวกับไฟท้ายใหม่ที่งามตามากกว่า และท้ายสุดลงตัวด้วยล้ออัลลอยขอบ  18   และ   19   นิ้ว สามารถเลือกแต่งได้ตามออพชั่น

ภายในห้องโดยสารใช้การออกแบบทั้งหมดจาก  Mercedes Benz  E Class ให้ความหรูหราลงตัว ยังคงที่นั่งสบายทุกการเดินทางแบบ  4  ที่นั่ง เอาไว้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงหน้าจอความทันสมัยและวิธีการจัดวางต่างๆ ในภาพดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องสีของห้องโดยสารมาเป็นสีโทนขาวเพิ่มความงามสง่าในการใช้งาน ส่วนหลังคาสามารถเปิด-ปิดได้ในเวลา 20   วินาที เมื่อใช้ความเร็วไม่เกิน   50   ก.ม./ช.ม.

ทางด้านสมรรถนะการขับขี่ของ  2018   Mercedes Benz  E Class Cabriolet เบื้องต้นในรุ่น  E400   จะมาพร้อมเครื่องยนต์แบบ   V6  ขนาด  3.0   ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จคู่ ให้กำลัง   329   แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุด 354  ปอนด์-ฟุต มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ  9  สปีด  โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง   130   ไมล์ต่อชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ  4Matic   ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้ดีขึ้นตอบสนองต่อการเดินทางยิ่งขึ้นอีกด้วย

เบื้องต้น   Mercedes Benz  ยังไม่แจ้งราคาขายของ 2018   Mercedes Benz  E Class Cabriolet ใหม่  โดยตัวรถจะเปิดสู่สายตาสาธารณะชนในงาน   Geneva Motor show  2018  

 
ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ …. เนื้อหาดีๆ ต้องแบ่งปันต่อ แล้วอย่าลืมถูกใจ เพื่อรับข่าวสารยานยนต์ดีๆ จากทีมงานคุณภาพ Ridebuster – ส่องรถ ….

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”91″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”0″ thumbnail_width=”240″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”2″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่