กลายเป็นรถซีดานกลางที่มีโอกาสมาไทยสูงที่สุดแล้วกับ   Honda  Accord  Hybrid   รุ่นใหม่ล่าสุดที่เผยตัวทำตลาดอย่างเป็นทางการในอเมริกา ถึงแม้ว่ารุ่นปกติจะมียอดขายไม่สู้ดีในหลายเดือนที่ผ่านมา จนดูเหมือนความหวังของฮอนด้าหวังพึ่งพายอดขายรุ่นไฮบริด 

รถยนต์ Honda  Accord  Hybrid   ใหม่ รุ่นปี 2018 ที่เปิดตัวบนโครงสร้างตัวถังใหม่ล่าสุด เพิ่งเผยโฉมอย่างเป็นทางการในอเมริกา โดยเจ้าไฮบริดรุ่นใหม่นี้ ยังคงใช้เครื่องยนต์แอทคินสันขนาด 2.0 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ส่งกำลังจากแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออน ลงชุดเกียร์   CVT   เหมือนที่ผ่านมา หากมีการปรับความสามารถในการขับขี่แง่ความประหยัดเพิ่มขึ้นจากเดิม 

2018 Honda  Accord Hybrid  - Official

ในด้านตัวรถออกแบบไม่แตกต่างจากเรือนร่าง   Honda  Accord  ใหม่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วนัก ไฮบริดรุ่นใหม่ตัวเริ่มต้นในอเมริกา มาพร้อมไฟหน้า   LED   ล้อขอบ 17 นิ้ว , ภายในได้ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์,แอร์ปรับอัตโนมัติสามารถแยกได้ 2 โซน  เครื่องเสียงทำงานผ่านหน้าจอ 7 นิ้ว และลูกค้าสามารถเพิ่มเงินซื้อระบบช่วยเหลือในระหว่างการขับขี่ได้ด้วย ซึ่งจะมาเป็นแพ็คเกจยกเวท ทั้งระบบเตือนการชนทางด้านหน้า ,ระบบป้องกันการหลุดเลนและตกถนน ,ระบบจดจำป้ายจราจร และ ความคุมความเร็วอัตโนมัติแปรผันความเร็วได้ 

ทางด้านรุ่นกลางของ   Honda Accord  Hybrid   ใหม่ มีการปรับความน่าใช้มากขึ้น เริ่มจากการติดตั้งหลังคามูนรูฟ รวมถึงระบบป้องกันมุมอับของรถ, ภายในเบาะนั่งคนขับปรับได้ 12 ทิศทาง พร้อมขยับขยายระบบความบันเทิงเป็นขนาด 8 นิ้ว มาพร้อมลำโพง 8 ตัว มีราคาขาย  28,890 ดอลล่าร์ 

2018 Honda  Accord Hybrid  - Official

2018 Honda  Accord Hybrid  - Official

ส่วน  Honda Accord Hybrid EX-L จัดเต็มด้วยความหรูหราภายในหุ้มหนัง ทั้งที่พวงมาลัยและที่เบาะ , เบาะฝั่งคนนั่งปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง  ติดตั้งกระจกตัดแสงอัตโนมัติ แถมเพิ่มคุณภาพเสียงของลำโพงเป็น 10 นิ้ว พร้อมซับวูฟเฟอร์จากโรงงาน ลูกค้ายังสามารถเลือกจะซื้อแผนที่นำทางได้อีกด้วย 

และท้ายสุด รุ่น  Touring  ทางฮอนด้าเพิ่มออพชั่นเบาะอุ่นร้อนมาให้ เสริมความทันสมัยด้วยระบบชาร์จโทรศัพท์เคลื่อนที่ไร้สาย ตลอดจนยังมีหน้าแสดงผลอัจฉริยะแบบจอสี รวมถึงการเชื่อมต่อแบบ   NFC   ภายในรถด้วย 

2018 Honda  Accord Hybrid  - Official

2018 Honda  Accord Hybrid  - Official

ตามการเปิดเผยของฮอนด้า เจ้า  Honda  Accord  ใหม่ มีราคาขายเริ่มต้น ที่ 25,100 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 8 แสนบาท ลดลงกว่า 30,000 บาท เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม โดยในรุ่นท๊อปสุด   Touring   มีราคาขายสูงสุดที่ 34,710 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 1.11 ล้านบาท ไม่รวมค่าขนส่ง 

ในส่วนการวางจำหน่ายจริงจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมฮอนด้าในอเมริกา  

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”512″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่