กำลังไถ่ถามกันมาอย่างมาก สำหรับว่ารถยนต์นั่งซีดานกลาง   Honda  Accord  ซึ่งกำลังจะมาถึงวาระเปลี่ยนโฉมใหม่ ในอีกไม่นานนี้ 

ล่าสุดทางฮอนด้านได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนของตัวอออกมา โดยส่งภาพสเก็ตเบื้องต้นของรถยนต์   Honda  Accord   ใหม่  ออกมาให้สาวกได้ชมกัน พร้อมกับยืนยันการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอเมริกา ในเดือนกรกฏาคมนี้ 

โดยทางฮอนด้าบอกว่า รถยนต์  Honda  Accord   ใหม่ จะเป็นรถยนต์ที่ขับสนุก เปี่ยมด้วยพลัง และมีสไตล์ที่ทันสมัยมากขึ้น ฉีกจากรุ่นเดิมที่วางจำหน่าย 

เบื้องต้นก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง ฮอนด้า วางแผนในการแนะนำเครื่องยนต์รุ่นใหม่ เข้าประจำการ โดยเฉพาะเครื่องยนต์ของรถยนต์ Honda  Civic Type R  ขุมพลัง 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ และคาดว่าน่าจะประจำการด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จเช่นกัน  ที่สำคัญที่สุด รถยนต์ Honda  Accord  ใหม่ จะมาพร้อมระบบเกีบร์อัตโนมัติ ใหม่ล่าสุด 10 สปีด ที่เพิ่งพัฒนาเสร็จสิ้นไปเมื่อไม่นานมากนี้ และยีังมีชุดเกียร์ CVT   ให้เลือก
ส่วนในรุ่นไฮบริด มีรายงานว่าจะเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว เหมือนเดิม แต่มีการพัฒนาศักยภาพให้ก้าวไกลมากขึ้น ตอบสนองในการขับขี่ได้ดีขึ้นด้วย 

อย่างไรก็ดี นั่น คือทั้งหมด ที่เรารู้ในตอนนี้ เอาเป็นว่าเราจะติดตามข่าว   Honda  Accord   ใหม่ ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

 

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่