ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รถยนต์   BMW X5   เป็นรถรุ่นที่ประสบความสำเร็จของค่ายรถยนต์จากเยอรมัน การแจ้งเกิดรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลางสักรุ้นไม่ใช่เรื่องง่า ยและว่าที่รุ่นใหม่ กำลังจะพร้อมในอีกไม่นานนี้ 

รถยนต์  BMW X5   รุ่นใหม่ มีแผนในการเปิดตัวภายในปีนี้ และแม้ข่าวคราวว่าที่อเนกประสงค์ใหม่ จะไม่ค่อยโผล่ออกมามากนัก หากหลังบ้านพวกเขากำลังเร่งมืออย่างหนักในการสร้างรถยนต์รุ่นนี้ให้พร้อมส่งถึงมือลูกค้า 

กว่า 20 ปี ของการพัฒารถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง บีเอ็มดับบลิวเผยในการปล่อยภาพชุดล่าสุด ถึงการทดสอบขั้นสุดท้ายของ   BMW X5   ใหม่ ในหลายภูมิอากาศ เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจในความสามารถของตัวรถที่จะสามารถใช้ได้ในหลายรูปแบบการขับขี่ ตามต้องการ ตั้งแต่การขับขี่บนพื้นที่อากาศหนาวเหน็บในสวีเด็น ไปถึงสภาวะอากาศแห่งแล้งในแอฟริกาใต้ รวมถึงการวิ่งในสนามแข่งระดับตำนานของโลก อาทิ ทาลาเดก้า และ นูร์เบิร์กริง  ล้วนเป้นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการทดสอบ 

ทั้งนี้ ทาง   BMW   มีแผนนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  เร็วนี้ โดยรถรุ่นใหม่มาพร้อมระบบกันสะเทือนที่สามารถปรับแต่งได้ในระหว่างการขับขี่ และ intregal active Steering    ส่วนกำหนดการเปิดตัวยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ  

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่