แม้ว่ารถยนต์ในวันนี้จะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน แต่เรื่องหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือเราหลายคนยังให้ความสำคัญกับเครื่องยนต์ในรถที่ขับเสมอ และในปีนี้ก็มาถึงวาระเครืองยนต์ยอดเยี่ยมจาก  Wards Auto

เป็นธรรมเนี่ยมประจำทุกปี่  Wards Auto จะมาเผยเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมในสายตาของพวกเขา โดยในปีนี้พวกเขาได้จัดให้เครื่องยนต์ต่อไปนี้เข้าตากรรมการ โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังมองรถยนต์ชั้นนำทั้งหลาย ลองดูสิว่าคุณมีโอกาส จับจองรถเหล่านี้หรือไม่ ถ้ามี อย่ารอช้าที่จะเป็นเจ้าของมัน  

 

อันดับที่   10  BMW I6 3.0L   ใน   BMW 240i

ค่ายตราพัดฟ้าโผล่มาในรายชื่อแรกของการเปิดเผยเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมในการขับขี่ ทาง  Wards Auto   เปิดเผยว่า เขายกให้เครื่องยนต์   3.0   ลิตร   แบบ  6 สูบแถวเรียงน่าสนใจในปีนี้ โดยจุดเด่นเครื่องยนต์บบล็อกนี้อยู่ที่ การปรับโหดการขับขี่ให้ตอบสนองได้ทันที ว่าจะสปอร์ตหรือจะขับประหยัด และมันตอบสนองอย่างว่องไว

 

อันดับที่   9  Chevrolet Volt

ระบบไฮบริดต่อเนื่องกลับมาอีกครั้งในปีนี้เป็นการยืนยันการพัฒนายิ่งขึ้น ของระบบขับเคลื่อนชั้นนำของ   Chevroelt  โดยจุดเด่นของระบบขับเคลื่อนใน   Chevrolet Volt   ล่าสุดคือ  การแสดงการใช้พลังงานระบบต่างให้ได้ทราบว่า พลังงานถูกใช้ไปในระบบอะไรบ้าง

 

อันดับที่  8  Chrysler  Pacifica  Hybrid

 16  กิดโลเมตร/ลิตร โดยเฉลี่ยอาจจะฟังดูไม่มากเมื่อเรากล่าวถึงรถไฮบริดที่น่าจะมีดีกว่านั้น แต่ระบบเครื่องนตืนี้มันดันอยู่ในรถยนต์ MPV   ยอดนิยมในอเมริกา และสามารถทำได้จริงในการขับข่ทดสอบของทาง  Wards Auto  ที่สำคัญในความประหยัด ก็ไม่พ้นการให้ระบบ  Regenerative Brake   ทำงานได้มากขึ้นเมื่อใช้ในโหมด  L

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่