ตั้งแต่   MG   เข้ามาขายในประเทศไทย รถยนต์   MG6   ถือว่าเป็นรถยนต์ที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของ   MG  และรายงานจากประเทศจีนระบุว่า MG 6 ใหม่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาจจะในก่อนช่วงสิ้นปีนี้ 

ข้อมูลจากประเทศจีนเพิ่งชี้ว่า   MG   จะเปิดตัวรถยนต์   MG6   ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ โดยจะมีกำลังขับเคลื่อ 168 แรงม้า คาดว่าจะมาพร้อมชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด 

ในส่วนของเครื่องยนต์อีกรุ่น จะเป็นการปฏิวัติวงการ ด้วยการแนะนำระบบขับเคลื่อนไฮบริดเสียบปลั้ก โดยมันมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.0 ลิตร  พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 125 แรงม้า ส่วนระบบมอเตอร์ไฟ้าจะเสริมกำลังอีก 80 แรงม้า โดยเบื้องต้นมีรายงานว่า เครื่องยนต์เวอร์ชั่นไฮบริดเสียบปลั้กนั้น สามารถพิชิตอัตราประหยัด 1.5 ลิตร / 100 กิโลเมตร 

ทางด้านตัวรถเองก็มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เพื่อสนองตอบลูกค้ามากขึ้น โดย  MG6   ใหม่ จะได้แนวทางการออกแบบเส้นสายใหม่ล่าสุด  พร้อมกระจังหน้า 5 เหลี่ยว ทาง เว็บไซต์  Autohome.com.cn  ได้เผยภาพแอบถ่าย ชี้ให้เห็นว่า ว่าที่รุ่นใหม่ เน้นความสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม ไฟหน้าใหม่ มาพร้อมเอกลักษณ์ที่เรียกว่า  “London Eye”  ตัวรถมาพร้อมไฟหน้าและไฟท้าย  LED และยังคงมีรุ่นซีดานและ 5 ประตูให้เลือกเหมือนที่ผ่านมา 

ที่มา  Autohome.com.cn

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่