ในวันที่ 1 เมษายนของทุกปี จะเป็นเรื่องของวันโกหก อันเป็นธรรมเนียมของฝรั่งเชาเล่นกัน และเช่นเดียวกัน มันเป็นเวทีให้บริษัทรถยนต์ หาเรื่องขำขันมาเล่าใหห้เราฟังกัน

ปีนี้ ที่เรารู้สึกว่าเจ๋งและฮาที่สุด คงจะำม่พ้นแก้กของ Toyota ที่พร้อมนำเสนอ Toyota Pieace รถตู้ตัดหลังคา จาก Toyota Hiace ที่พร้อมให้คุณรับลมท้าแดด กับเพื่อนๆ

Toyota Pieace

เจ้า Toyota Pieace เป็นแก๊กของทาง โตโยต้าออสซี่ที่ออกมาจากสำนักงานประชาสัมพันธ์ของที่นั่น นาย โบรดี้ บอทท์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า รถคันนี้ มั่นคง แข็งแรง ทนทานตามแบบฉบับโตโยต้า และแน่นอน เราพร้อมต้อนรับแจกผู้มีเกียรติ ที่ต้องการท้าลมท้าแดด

Toyota Pieace

“คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะหารถที่เอาเพื่อนไปได้เยอะ จะมีสักกี่คัน เราเป็นหนึ่งในนั้น และการเปิดหลังคา จะทำให้คุณรู้สึกอิสระในการขับขี่มากกว่าอุดอู้อยู่ในที่แคบๆ”

ไม่เพียงแค่การตัดหลังคาเท่านั้น ชื่อของ Pie Ace ยังมาจากพายจริงๆ ,โบรดี้ ยังไม่หยุดมุขฮาของเขา เมื่อเขาบอกว่า นอกจากเพื่อนที่ไปด้วยกันได้นับไม่ถ้วน ด้านหลังคุณยังสามารถซื้อตู้อบพาย แล้วใส่พายให้แก่ผู้โดยสารทุกที่นั่งได้ด้วย มันสามารถอุ่นร้อนอาหารได้ถึง 250 องศาเซลเซียส ช่วยให้พายหรืออาหารว่างใดๆ ไม่ร้อน และคุณไม่อดตาย

Toyota Pieace

แม้ว่านี่จะเป็นเพียงแก๊กขำขันในวันโกหกโลก ทว่าเจ้า Toyota Pieace กลับ เป็นรถที่ถือเป้นสุดยอดไอเดียในปีนี้ จนคุณอาจรู้สึกว่า ถ้ามันเป็นจริงก็คงขำไม่น้อย เมื่อคุณพกเพื่อนไปท้าแดด ทั้งแก๊ง และกินพายในรถตู้คันนี้

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่