หลังจากโชว์โฉมต้นแบบไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่งท้ายปีนี้ืทางซูบารุ ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับการเปิดตัวรถครอบครัวรุ่นใหม่ที่จะรองรับความต้องการตลาดอเมริกาในนาม   Subaru Ascent 

ทาง  Subaru   ประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่งจะเปิดเผยภาพ   Teaser   รถยนต์   Subaru Ascent   ใหม่ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยเจ้ารถยนต์ว่าที่อเนกประสงค์คันนี้ ซึ่งจะมาแทนรถยนต์   Subaru Tribeca  รุ่นเดิม ที่เริ่มเก่าเกินแกง 

Subaru Ascent

เมื่อช่วงต้นปีในงาน   New York Motor Show  2017  ทางซูบารุ นำรถยนต์ต้นแบบ   Subaru  Ascent   ออกโชว์โฉมอย่างเป็นทางการ โดยว่าที่รุุ่นใหม่ แสดงตัวด้วยความยาว 5,049 มิลลิเมตร กว้าง 1,989 มิลลิเมตร สูง 1,839 มิลลิเมตร มีระยะฐานล้อ 2,972 มิลลิเมตร 

เบื้องต้นมีรายงานว่าจะใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ เป็นเครื่องเทอร์โบขนาด 2.4 ลิตร คาดว่าในรุ่นท็อป อาจจะมีกำลังขับถึง 300 แรงม้า แต่นั่นเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น 

ทั้งนี้ทางซูบารุ พร้อมเปิดตัวรถยนต์   Subaru  Ascent  ว่าที่อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สำหรับตลาดอเมริกาก ในงาน   LA Auto Show   ที่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนนี้ เราคงจะได้เห็นว่า เจ้า ซูบารุคันนี้มีอะไรดีๆ บ้าง 

Subaru Ascent Concept

Subaru Ascent Concept

Subaru Ascent Concept

ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงาน

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”157″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่