คือปกติแล้วการเป็นนักขับเรามักคงจะไม่เห็นเขาชมรถสักคันง่ายๆ

นั้นหมายถึงถ้ารถคันไหนที่ผ่ามือเขาแล้วมันเจ๋งจริงๆ บรรดานักขับจึงจะออกปากชม หรือไม่ถ้าอย่างผมก้จะเขียนรีวิวออกมาดี และแม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้แต่นี่นับเป็นครั้งแรกที่   Nissan  Micra   เจอความท้าทายจากนักขับฟอร์มูลล่าวัน

ชื่อ สเตฟานโน โมเดน่า อาจจะไม่ใช่ที่รู้จักของคนไทย แต่เขาก็เป็นหนึ่งในนักขับ   Formula  1   ที่ขึ้นชื่อทาฝั่งยุโรป และล่าสุด   Nissan  ได้นำเขาเข้าร่วมการทดสอบยางรถยนต์วิจัยและออกแบบยาอย่างใกล้ชิดให้ตอบสนองตามความต้องการของบริษัท และนักขับรถสูตร 1  ผู้นี้ก็ได้เรียนรู้นิสัยของรถเบื้องต้น

โมเดน่าอาจจะพูดมากมายต่างๆในวีดีโอทางด้านล่างแต่เขาสรุปสั้นๆว่า เจ้า   Nissan  Micra   หรือ ที่บ้านเราเรียกว่า   Nissan  March  รุ่นใหม่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีกว่ารุ่นเดิม ที่จริงรถอกมาในทางสปอร์ตมันมีช่วงล่งที่วางใจได้

สำหรับโมเดน่า เขานึกถึงรถโกคาร์ทสมัยที่ขับในยุคแรกๆ ที่ลงแข่ง มันควบคุมได้อย่างแม่ยำ และการเคลื่อนไหวของตัวรถค่อนข้างตอบสนองได้ ดี

“มันอาจจะเป็นรถต้นแบบ แต่ก็ต้องยอมรับว่าขับดีมากๆๆในตอนนี้ รถค่อนข้างออกมาสมราคาพลิ้วมากในการขับขี่” เขากล่าวเสริม

Nissan Micra   ใหม่ มีกำหนดการวางขายรุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้ และล่าสุด รถยนต์รุ่นนี้ถูกจัดลงไปในรายชื่อ  European car of the year  2017   เป็นที่เรียบร้อย

 

ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ …. เนื้อหาดีๆ ต้องแบ่งปันต่อ แล้วอย่าลืมถูกใจ เพื่อรับข่าวสารยานยนต์ดีๆ จากทีมงานคุณภาพ Ridebuster – ส่องรถ ….

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”48″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”0″ thumbnail_width=”240″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”0″ ajax_pagination=”0″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”1″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่