ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่น Special Edition เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ‘New Giorno+ Donald Duck’ และ ‘New DAX 1978’ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมความหลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

นาย ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามุ่งยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยเทคโนโลยี และการเพิ่มคุณค่าในตัวผลิตภัณฑ์

ครั้งนี้เราส่งมอบนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Honda E-Clutch Technology ที่จะทำให้การขับขี่รถสปอร์ตเป็นเรื่องที่สนุกและง่ายขึ้น เช่นเดียวกับการส่งมอบคุณค่าใหม่ๆ ผ่านโมเดลพิเศษอย่าง New Giorno+ Donald Duck Special Edition และ New Honda DAX 1978 Special Edition

พร้อมกันนี้ เรายังได้นำเสนอการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่เพื่ออนาคตที่เรียกว่า Honda Mobile Power Pack ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดสู่ยานพาหนะ EV ได้หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือรถไฟฟ้าต้นแบบ Honda SC e: Concept ที่เรานำมาจัดแสดงให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ เรายังได้นำเครื่องยนต์ Outboard Engine ระดับเรือธงอย่าง All New Honda BF350 V8 ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ มาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสอีกด้วย”

New Honda Giorno+ Donald Duck Special Edition’ มาพร้อมคอนเซปต์ ‘แฟชั่นฤดูความดั๊ก’ โดยนำคาแรกเตอร์ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง ‘โดนัลด์ ดั๊ก’ มานำเสนอความสนุกสนาน และความน่ารักสุดป่วน ผ่านลวดลายกราฟิกลงบน Honda Giorno+ อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยสีน้ำเงิน-เหลือง ที่เป็นคู่สีของโดนัลด์ ดั๊ก ลงตัวกับชุดครอบไฟหน้าสีเหลือง เพิ่มความโดดเด่นด้วย 3D Emblem และลายเซ็น ฉลองครบรอบ 90 ปี Donald Duck บ่งบอกความเป็นตำนานของคอลเลกชันนี้ที่ไม่มีใครเหมือน

‘New Honda Giorno+ Donald Duck Special Edition’ ผลิตและวางจำหน่ายเพียง 2,000 คันเท่านั้น เปิดรับจองตั้งแต่ในงานนี้เป็นต้นไป ในราคาแนะนำ 67,900 บาท

‘New Honda DAX 1978 Special Edition นำโมเดลยอดฮิตในยุค 90 มาคัสตอมใหม่ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครในคอนเซปต์ ‘DAX to 1978 The Time Traveler’ รถมินิไบค์ที่สะท้อนกลิ่นอายความคลาสสิกจากยุค 1978 โดดเด่นลวดลายกราฟิกแนวเรโทลลงบนเฟรมตัวถังทรง T-Bone เสริมความพรีเมียมด้วย Soft Emblem มาพร้อมชุดแต่ง Dax Rear Rack Stainless และบังโคลนหน้าโครเมี่ยม รวมถึงชุดขายึดไฟสะท้อนแสง จาก KITACO ผลิตจำนวนจำกัด ในราคาแนะนำ 94,900 บาท เปิดรับจองเฉพาะที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์เท่านั้น

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างหลากหลายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น ทั้ง All-New Honda 500-Series, All-New Honda 650-Series, Honda E-Clutch และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเรือ Jonny Boat และเครื่องยนต์เรือ (Outboard Engine) ‘All New Honda BF350 Outboard V8’ จาก Honda Marine

เช่นเดียวกับการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ ณ บูธฮอนด้า อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่