Honda ADV350 เป็นหนึ่งในรถสกู๊ตเตอร์ที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องในไทย และในปี 2024 ที่จะถึงนี้ มันก็ได้รับการปรับสีใหม่อีกครั้ง พร้อมยืน ราคา 186,400 บาท

New Honda ADV350 ได้รับการออกแบบให้มีความเท่ ในสไตล์ Premium SUV Bike เสริมความโดดเด่นด้วยโทนสีใหม่ที่เข้ม และดุดันมากขึ้น สะดุดตาด้วยชุด Emblem สีเงินใหม่พร้อมกับเทเปอร์แฮนด์บาร์ที่ปรับเป็นสีดำพร้อมการ์ดแฮนด์เสริมความแข็งแรง และวินด์สกรีนปรับความสูงได้ถึง 4 ระดับ โฉบเฉี่ยวด้วยชุดไฟรอบคันแบบ LED ตามฉบับเดียวกันกับพี่ใหญ่ Honda X-ADV 750

นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์แบบ Full LCD แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน รวมถึงยังให้รีโมตอัจฉริยะ Honda Smart Key ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสตาร์ตเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ และยังสามารถระบุตำแหน่งพร้อมป้องกันการขโมย รองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

และเพื่อความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ตัวรถยังมีพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 48 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ แถมยังมีช่องเก็บของด้านหน้า พร้อมช่องชาร์จไฟ USB Type C ใส่มาให้อีกด้วย เพื่อการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดเพราะแบตฯหมดกลางทาง

ในฝั่งระบบช่วงล่าง ADV350 พร้อมลุยด้วยโช้กหน้าแบบหัวกลับ ขนาดแกน 37 มิลลิเมตร ช่วงยุบ 125 มิลลิเมตร และโช้กหลังติดตั้งซับแทงค์คู่ ช่วงยุบ 130 มิลลิเมตร จาก SHOWA ไม่หวั่นทุกเส้นทางด้วยระยะ Ground Clearance ที่สูงถึง 155 มิลลิเมตร

มอบความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้นด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกขนาด 256 มิลลิเมตร ทำงานร่วมโฟลทติ้งเมาท์คาลิปเปอร์ 2 พอท และ 240 มิลลิเมตร ทำงานร่วมโฟลทติ้งเมาท์คาลิปเปอร์ 1 พอท ตามลำดับหน้า-หลัง เสริมด้วยระบบ ABS แบบ Dual Channel และเติมความหล่อด้วยล้ออะลูมิเนียม X-Shaped แบบ 6 ก้าน น้ำหนักเบาสามารถไปได้ทั้งทางเรียบและทางลุยสไตล์ Dual-Purpose

เครื่องยนต์ eSP+ แบบสูบเดียว ระบายความร้อนด้วยน้ำ SOHC 4 วาล์ว ยังคงมีขนาด 330 ซีซี 4 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 29.23 PS ที่ 7,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 31.5 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT เพื่อการขับขี่ที่ต่อเนื่อง อัตราเร่งติดมือ พร้อมเคลมอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 29.4 กิโลเมตร/ลิตร

และเพื่อความปลอดภัยในทุกการใช้คันเร่ง ตัวรถยังมีระบบป้องกันรถเสียการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control) ที่สามารถปรับค่าได้อีกถึง 2 ระดับ ติดตั้งมาให้เสร็จสรรพจากโรงงาน

โดยไทยฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda ADV350 รุ่น Standard Type ทั้ง 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเทา-ดำ MISTY GREY’ ‘สีดำ NIGHTFALL BLACK’ และ ‘สีแดง-ดำ RED TWILIGHT’ ด้วย ราคา แนะนำ 186,400 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่