ตลอด 10 ปีที่ Nissan Urvan เจนที่ 6 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่า องค์กร กิจการมาตลอดจนเรียกว่าเป็นรถขวัญใจองค์กรราชการกันเลยทีเดียว

ล่าสุดเปิดตัวรุ่นปรับโฉมเป็นครั้งที่สองในรอบ 1 ทศวรรษในรหัส E26 ร่างหลังคาทรงสูง หล่อแบบเดียวกับเวอร์ชันญี่ปุ่นด้วยกระจังหน้ารูปตัววีดีไซน์ใหม่เป็นคิ้วและขอบซ้าย-ขวาโครเมียมไส้ในสีดำพร้อมโลโก้ Nissan เวอร์ชันใหม่ติดที่ด้านหน้า ฝาคครอบล้อ และด้านท้ายรับกับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ดูดีขึ้นติดตั้งไฟตัดหมอกเป็นออปชันมาตรฐาน ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ไฟท้ายสีขาวแดงตามสมัยนิยมกระจกมองข้างขนาดใหญ่พร้อมไฟเลี้ยวในตัวแบบโครเมียมและกระทะล้อพร้อมฝาครอบล้อ 15 นิ้ว

ภายในปรับใหม่ด้วยโทนสีดำเข้มแทนสีเทาทั้งแผงคอนโซลหน้า เบาะนั่ง 14 ที่นั่งหุ่มผ้ากำมะหยี่ และพวงมาลัยสามก้านแบบท้ายตัดติดตั้งโลโก้ Nissan ใหม่ พร้อมออปชันเดิมจากโรงงานทั้งช่องแอร์มากสุด 18 ช่อง มาตรวัดเรืองแสง ที่วางแก่วน้ำ ช่องเก็บของมากจุด และกุญแจรีโมท ทางด้านเครื่องยนต์ยังใช้บริการเครื่อง Nissan กับ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน YD25DDTi 2.5 ลิตร 129 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 356 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีดที่มีฟังก์ชันแจ้งเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift-Up Indicator) แต่ไร้เกียร์อัตโนมัติ กับระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมาทั้ง เปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist (HBA) และ ISOFIX สำหรับติดตั้ง Car Seat สำหรับเด็กเล็ก เป็นต้น

Nissan Urvan รุ่นปรับโฉมจำหน่ายในรุ่น V โดยมีให้เลือกสีเดียวนั่นคือสีขาวในราคาเพิ่มจากเดิม 15,500 บาท เป็นราคาให่ 1,232,000 บาท  

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่