ค่ายรถยนต์ตจากเมืองจีนอย่าง JAC ส่งภาพทีเซอร์ล่าสุดหลังจากที่เผยไปครั้งหนึ่งในเวอร์ชันต้นแบบของ JAC Refine RF8 เอ็มพีวีหรูที่พร้อมใจท้าชนกับ

Toyota Alphard และ Toyota Vellfire เจเนอเรชันใหม่โดยภาพใหม่ครั้งนี้เป็นเวอร์ชันขายจริงของ JAC Refine RF8 ด้วยหน้าตาหรูหราสง่างามตั้งแต่กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่คลุมทั้งหน้าพร้อมไฟหน้า LED ขนาดเล็กในชุดกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถออกแบบลงตัวและมีสเกิร์ตในตัว พร้อมแถบโครเมียมทั้งคันตั้งแต่กรอบกระจก คิ้วชายล่าง พร้อมประตูสไลด์สองข้างและไฟท้าย LED กระจกมองข้างทรงสปูน และที่เปิดประตูกับที่เปิดประตูสไลด์แบบดึงก้าน ด้วยตัวรถมีความยาว 5,200 มม. ความกว้าง 1,980 มม. ความสูง 1,830 มม. และฐานล้อ 3,100 มม.สร้างจากพื้นฐาน MUSE architecture

ภายในแน่นอนว่าจะมีทั้งสามแถว 6 หรือ 7 ที่นั่ง พร้อมจอคู่ขนาดใหญ่รวมทั้งชุดมาตรวัดและจอสัมผัสควบคุมระบบความบันเทิงในชุดคอนโซลหน้า พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสองก้าน พร้อมเบาะนั่งตอนที่สองแบบ Captain Seat VIP ด้านขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งแบบ Hybrid และ ไฟฟ้าล้วน

JAC Refine RF8 เสริมทัพตระกูลเอ็มพีวีให้ครบครันจากเดิมจำหน่าย 5 รุ่นทั้งรุ่น Refine M3, Refine M4, Refine L6 MAX, Refine L5 และ Refine E3 จะเผยลักชัวรีแวนคันนี้อย่างเป็นทางการที่งาน Chengdu Auto Show 2023 ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่