หลังจากเปิดรับจองตั้งแต่ต้นปีกับตัวตนใหม่ของเอสยูวีสุดหรูจากอังกฤษกับ Bentley Bentayga Azure รุ่นท็อปสุดของตระกูล Bentayga

ล่าสุด เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว New Bentley Bentayga Azure ในรุ่น Extended Wheelbase หรือฐานล้อยาวพิเศษโดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยภายห้องโดยสารที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายระดับชั้นเฟิร์สคลาสและยังถือเป็นการนำสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายนี้มาใช้ในรถยนต์เป็นครั้งแรกของโลก

โดดเด่นด้วยเฉดสีเขียวเข้ม Midnight Emerald มอบความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก ในแบบผู้บริหาร และล้ออัลลอยแบบ 10 ก้าน ขนาด 22 นิ้ว ออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น Azure เน้นความหรูหราด้วยกระจังหน้าโครเมียมแนวตั้งแบบ ‘Vertical Vane Grille’ และมีตรา Azure อยู่ตรงประตูคู่หน้า

ภายในห้องโดยสารที่มีพื้นที่มากขึ้นจากฐานล้อที่ยาวขึ้นพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างฐานล้อด้านหลังที่เพิ่มขึ้นกว่า 180 มม. มอบพื้นที่วางขาที่มากขึ้น สร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด และด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารด้านหลังที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมกับ Airline Seat Specification เบาะโดยสารชั้นหนึ่งบนเครื่องบินที่สามารถปรับเบาะโดยสารด้านหลังให้สามารถเอนนอนได้สูงสุดถึง 40 องศา พร้อมฟังก์ชันเบาะโดยสารปรับอุณหภูมิและฟังก์ชันการปรับท่าทางการนั่ง

นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ฟังก์ชันการปรับเบาะ-พนักพิง และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิที่พักแขน ฟังก์ชันปรับเบาะโดยสารด้านหลังที่สามารถปรับได้สูงสุดถึง 22 รูปแบบ และที่พักเท้าแบบอัตโนมัติ ผนวกกับฟังก์ชันเบาะโดยสารแบบระบายอากาศ และฟังก์ชันการนวด

นำเอา Bentley Diamond Illumination ผืนหนังบริเวณประตูห้องโดยสารแบบเรืองแสงมาช่วยยกระดับความหรูหราภายในห้องโดยสารเป็นครั้งแรกภายในห้องโดยสารแบบ 4 ที่นั่งตกแต่งด้วยหนังที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วย 2 เฉดสีกับเฉดสีขาว Linen และ เฉดสีเขียว Cumbrian Green พร้อมกับการตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Burr Walnut by Mulliner ออปชันวีเนียร์ระดับซิกเนเจอร์สุดคลาสสิก พร้อมกับบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ผ่อนคลายด้วยห้องโดยสารที่สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอก ลดการสั่นสะเทือน และ ลดความกระด้างในระหว่างการขับขี่

มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8  เบนซินเทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร มอบพละกำลังกว่า 550 แรงม้าแรงบิด 770 นิวตันเมตรทำความเร็วสูงสุด 290 กม./ชม. ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 4.6 วินาที คู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Permanent all-wheel drive กับกระจายแรงบิดล้อหน้า-ล้อหลัง แบบ 40:60

New Bentley Bentayga Azure รุ่น Extended Wheelbase เริ่มต้นที่ 22,600,000 บาท พร้อมรับการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่