ทุกวันนี้รถยนต์ต่างพยายามทำให้มันมีความเรา้ใจมากขึ้น ประหยัดมากขึ้น แบรนด์   Tesla   ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มาพร้อมความทันสมัยล้ำยุค และพวกเขาเคยทำรถสปอร์ตออกมาขาย และมันกำลังจะกลับมาในอีก 3 ปี ข้างหน้า

Tesla   เพิ่งประกาศตัว ว่าที่รถยนต์   Tesla  Roadster   รุ่นใหม่ ที่จะออกวางจำหน่ายในปี 2020 โดยว่าที่เจ้าสปอร์ตสายแรงของ   Tesla   ยังคงการออกแบบด้วยทรวดทรง 2 ประตูคูเป้ นำสมัยในการออกแบบตัวรถที่ดูปราดเปรียว เรียบง่ายดูดีในทุกมิติ ด้านหน้ามาพร้อมการออกแบบไฟหน้าที่ดูเฉี่ยว ใช้ไฟแบบ  LED  ในการส่องสว่างยามค่ำคืน  ลงตัวกับไฟท้ายแบบ   Wafer Thin   ทั้งยังใส่ใจเรื่องหลักอากาศพลศาสตร์มากกว่าแต่ก่อน 

2020 Tesla Roadster

ด้านสมรรถนะ นาย  อีลอน มัส  CEO   ของ   Tesla   กล่าวว่า   Tesla  Roadster   พกความเร้าใจ ด้วยอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ ต่อชั่วโมง (96 ก.ม./ช.ม.) ในเวลา เพียง 1.9 วินาทีเท่านั้น และยังสามารถทำความเร็วถึง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง (160 ก.ม./ช.ม.) ในเวลาเพียง 4.2  วินาที ถือว่าเร็วมาก เมื่อเทียบกับรถสปอร์ตที่ยังคงใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน  ถ้านั่นยังไม่เร็วพอ  อัตราเร่ง 0-400 เมตร หรือ ควอเตอร์ไมล์ ของ   Tesla  Roadster  ในอนาคต ยังทำได้ในเวลา 8.9 วินาที 

2020 Tesla Roadster

2020 Tesla Roadster

นอกจากนี้เรื่องความสามารถในการเดินทางเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ยังให้มากกว่า ด้วยระยะทางต่อการชาร์จ 620 ไมล์ หรือ มีระยะทางวิ่งได้ 992 กิโลเมตรเลยทีเดียว 

ทั้งนี้   Tesla   Roadster  มีแผนวางจำหน่ายในอีก 3  ปีต่อจากนี้ ส่วนราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมา 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”405″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่