กล่าวถึงกระบะค่ายเชฟวี่ในบ้านเรา อาจจะรู้จักกัรในนาม  chevrolet Colorado   แต่ในอเมริการถรุ่นที่สร้างชื่อเสียงจนเลื่องระบือนาม หนีไม่พ้นรุ่นใหญ่  Chevrolet Silverado  ที่กำลังจะเผยโฉมรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2018 

ถึงแม้อาจจะต้องรอกว่าอีกเดือนเศษ ก่อนที่   Chevrolet   จะเปิดรถคันนี้ตัวเป็นๆ แต่ว่าทางบริษัทก็อยากจะอวดว่าทีรุ่นใหม่สั่งลาส่งท้ายปี ก่อนจะพบกันในปีหน้าในงาน   Detroit Auto Show  2018 

การเปิดเผยภาพว่าที่   Chevrolet Silverado  ใหม่ ทำเอาชาวมะกันดีใจกันจนเนื้อเต้น ด้วยแนวทางการออกแบบใหม่ล่าสุดถ่ายทอดลงในว่าที่กระบะคันนี้ ทางค่ายตราสีทองนำเสนอตัวตนการออกแบบด้วยไฟหน้าใหม่ ส่องสว่างด้วยชุดไฟ   LED   รวมถึงยังติดตั้งไฟ   Day Time Running Light  ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวรถ ไปจนถึงการจรดเส้นสายการออกแบบที่ดูแข็งแกร่งดุดันมากขึ่้นกว่ารุ่นปัจจุบัน

2018 Chevrolet Silverado

2018 Chevrolet Silverado

การเผยรายละเอียดเส้นสายการออกแบบใหม่ ยังบ่งบอกตัวตนที่พร้อมลุยสู้งานมากขึ้นตลอดคัน ด้านท้ายเปลี่ยนไฟท้ายใหม่ที่ดูมีความสปอร์ตมากขึ่น ฝาท้ายปั้มขึ้นรูปด้วยคำว่า   Chevrolet  ตลอดจนมันยังมาพร้อมกันชนท้ายที่ประยุกต์ที่เหยียบขึ้นหลังกระบะไว้ในกันชน รวมถึงยังให้ความเด่นสะดุดตาด้วยท่อไอเสียคู่จากโรงงาน 

อย่างไรก็ดีทาง  Chevrolet   ระบุว่า รุ่นที่นำมาโชว์นี้เป็นรุ่นพิเศษที่เรียกว่า   Trailboss   โฉมพร้มอลุย ที่คาดว่าจะมีการปรับแต่งเสร็จจากโรงงาน อาทิ การยกชุดช่วงล่างรุ่นปกติอีก 2 นิ้ว การติดตั้งกันหน้าหลังดุดันด้วยสีดำเข้มจากโรงงาน

ถึงในตอนนี้ทางเชฟวี่จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องยนต์ในว่าที่รุ่นใหม่ ทว่ามีรายงานชัดว่า ทางเชฟโรเล็ต พัฒนาโครงสร้างตัวรถกระบะใหม่ ด้วยการหันมาใช้เหล็ก High Tensile และ  Ultra Hight Tensile  มากขึ้น ทำให้รถร่นใหม่ ไม่เพียงเบาเท่านั้น แต่ยังแข็งแรงด้วยอีกต่างหาก 

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”435″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่