ใกล้เปิดตัวเต็มแก่ ก็มีเรืองมาให้พูดถึงกันไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับรถยนต์  Toyota Camry   รุ่นใหม่ หลังล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า   Toyota  Camry   อาจจะวางจำหน่ายในไตรมาส 3 ปีนี้ที่ญี่ปุ่น ประเด้นท้ายสุดที่มีการกล่าวถึงล่าสุด ก็ทำให้สาวกหลายคนสนใจไม่น้อย 

ในญี่ป่นกำลังมีการกล่าวถึงความเป็นไปได้ของความประหยัดน้ำมันที่จะเกิดขึ้นจากว่าที่  Toyota Camry   รุ่นใหม่   โดยเบื้องต้นมีการยืนยันแล้วว่า ทาง   Toyota   จะมีการเปิดตัวรถยนต์  Toyota Camry   เพียงรุ่นไฮบริดเท่านั้นในบ้านเกิด แต่ที่กลายมาเป็นประเด็นจนน่าสนใจ คือทุกคนต่สงทราบว่า   Toyota  และ  Honda  เป็นค่ายที่ไม่เคยยอมความกันในเรื่องสมรรถนะของรถ และมีความเป็นไปได้สูงที่ ว่าที่  Toyota Camry   รุ่นใหม่ จะประหยัดมากกว่า   Honda  Accord Hybrid   รุ่นปัจจุบัน 

จากการประมวลของสื่อในญี่ปุนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้  Honda  Accord Hybrid   ในปัจจุบันมาพร้อมอัตราประหยัด 30 ก.ม./ลิตร ในรุ่น   EX   และในรุ่น  LX   มีอัตราประหยัดถึง 31.6 ก.ม./ลิตร  นั่นหมายความว่า Toyota Camry   ใหม่ จะต้องมีอัตราประหยัดมากกว่านี้ ซึ่งหมายถึงมันประหยัดกว่า  31.6 ก.ม./ลิตร แน่นอนเมื่อมันเปิดตัว 

2018-Toyota-camry (10)

2018-Toyota-camry (6)

ตามที่  Toyota  เปิดเผยแนะนำเครื่องยนต์  Toyota Dynamic Force   ทางโตโยต้า ได้เปิดตัวระบบไฮบริดใหม่ที่เรียกว่า THSII  โดยใช้เครื่องยนต์   Dynamic Force   ขนาด 2.5 ลิตร มาพ่วงเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า  ส่งกำลังลงชุดเกียร์   CVT   

ตามรายงานชี้ชัดว่า  Toyota Camry   ใหม่ ในญี่ปุ่นน่าจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นในอเมริกา  โดยทางโตดยต้าเคยเปิดเผยว่ าพวกเขาจะไม่พัฒนาระบบไฮบริดในอเมริกาให้มีศักยภาพ เนื่องจากไม่ต้องการให้อัตราประหยัดของรถก้าวหน้ากว่ารถยนต์ไฮบริดเฉพาะ  Toyota Prius 

ทั้งนี้ เราคงต้องรอลุ้นว่า ท้ายที่สุด   Toyota  จะมีชัย เหนือ  Honda  ในศึกไฮบริดหรือไม่ แน่นอนว่ารถรุ่นนี้ จะเปิดตัวในอีกไม่ช้าในแดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งเราคงจะได้คำตอบกันในเร็วๆ นี้ 

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”204″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่