บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู คัมรี 2.0G Extremo ใหม่ เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

Toyota   ประเทศไทย ประกาศ เปิดตัวรถยนต์   Toyota Camry Extremo   รุ่นใหม่ที่มาพร้อมการคบแต่งในสไตล์สปอร์ต เสริมภาพลักษร์ตวามดูดีมากกว่ารุ่นปกติ โดยในรุ่ใหม่ มีการปรับแต่งชุดแต่งใหม่ให้มีความสง่างามมากขึ้นรอบคัน ทั้ง กันหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง รวมถึงสปอร์ยเลอร์หลังที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ลงตัวการออกแบบภายนอกด้วยล้ออัลลอยขอบ 17 นิ้ว 

ทั้งยังมาพร้อมกับไฟหน้าใหม่ LEd Dual Projector   รมดำ ให้ความสปอร์ตมากกว่ารุ่นเดิม และส่องสว่างเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืนอย่างดีเยี่ยม ส่วนภายในตบแต่งด้วยโทนสีดำ พร้อมลายไม้ใหม่   Carbon Wood  ที่ดูลงตัวมากขึ้น 

2018 Toyota Camry Extremo
2018 Toyota Camry Extremo
2018 Toyota Camry Extremo
2018 Toyota Camry Extremo

ด้านเครื่องยนต์ ยังคงเป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift จึงให้อัตราเร่งเต็มพลังถึง 167 แรงม้า กำลังสูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 4,600 รอบต่อนาที ให้สมรรถนะในการขับขี่และความประหยัดน้ำมันเหมือนเคย 

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแนะนำคัมรี 2.0G Extremo ใหม่ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่สำคัญคัมรี 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของคัมรี”

“นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านเอกสิทธิ์เหนือระดับของ Camry The Ultimate Experience ที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของผู้ครอบครองคัมรีอย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นว่า คัมรี 2.0G Extremo ใหม่ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนยอดขายรถยนต์ของโตโยต้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ Toyota Camry 2.0G Extremo มีให้เลือก  2 สี สีขาวมุก…White Pearl Crystal/ สีดำ… Attitude Black Mica สนนราคา จำหน่าย 1,525,000  บาท

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”255″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่