หลังจากกลับมาสนุกสนานกันอีกครั้งเมื่อทางค่ายรถจักรยานยนต์ต่างๆ หันมาให้ความใส่ใจในรถมอเตอร์ไซตืขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี ไม่ว่าจะการมาของ  Suzuki GSX-R 150  หรือ  Yamaha R15   ที่เผยโฉมออกมาต่อสู้กันอย่างสนุกสนาน นั่นทำให้ทางค่าย  Honda   เริ่มจะทนไม่ได้

ในบ้านเรา   Honda  อาจจะวางจำหน่าย  Honda  CBR 150R  หน้าเดิมที่ใช้มายาวนานอยู่ แต่ในอินโดนีเซียพวกเขาเปิดตัว   Honda  CBR 150 R   หน้าใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบที่สปอร์ตยิ่งกว่า โดยล่าสุดมีการเพิ่มลายใหม่เข้ามาตอบลูกค้าด้วย

 

ฮอนด้า ประเทศอินโดนีเซียเพิ่งจะประกาศ เสริมทัพมอเตอร์ไซค์ 150 ซีซีรุ่นใหม่ หลังจากเปิดตัวมาได้ปีกว่าในตลาด โดยในครั้งนี้มีการแนะนำ 2 สีใหม่ คือ สีดำแดง และสีดำขาว 

โดยหน้าตาเจ้า   Honda  CBR 2017   นั้น เหมือนกับเวอร์ชั่น 2016  ที่ออกมาเมื่อปีกลายทุกประการ ไม่ว่าจะการออกแบบไฟหน้า  LED ใหม่ หน้าปัดแบบจอ LCDให้ใช้งาน 

และท้ายสุดมาพร้อมเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 150 ซีซี ที่มีการปรับปรุงระบบท่อทางเดินไอเสียใหม่ จนมีกำลังสูงสุด 17.1 PS   สูงสุด ที่ 9,000  รอบต่อนาที

สำหรับประเทศไทย ว่าที่ Honda  CBR 150 R   ใหม่ เคยมีการคาดการณ์จากสื่อในประเทศไทยที่ดูเรื่องรถมอเตอร์ไซคืว่าจะเปิดตัวในปีนี้ แต่จนตอนนี้เรายังไม่เห้นความเป็นไปได้ที่มันจะเปิดตัวออกมา

 

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 



[ngg_images source=”galleries” container_ids=”161″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่