แม้นว่ายามาฮ่า อาจจะไม่ใช่ค่ายรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงทางด้านมอเตอร์ไซค์สายเที่ยว หรือทัวร์ริ่งมากนัก แต่ว่า   Yamaha Tracer 900   ก็ออกแบบมาได้น่าสนใจไม่น้อย ล่าสุดในงาน   Eicma 2019 ค่ายสีน้ำเงินมาพร้อมทัวร์ริ่งคันใหม่ เอาใจคนชอบสไตล์สปอร์ตในมอเตอร์ไซค์พร้อมเที่ยว

Yamaha  Tracer 700   เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมสไตล์แตกต่าง ทางยามาฮ่า แนะนำ สไตลืใหม่ที่เรียกว่า   Half Fairing   ทำให้รถมีขนาดตัวไม่ใหญ่มาก ดูคล่องแคล่วปราดเปรียว และมีขนาดเล็กกว่าเมื่อเทียบกับรถในกลุ่มเดียวกัน

Yamaha Tracer 700

Yamaha Tracer 700

งานออกแบบยามาฮ่า เทรเซอร์ 700 ใหม่ เน้นความสปอร์ต มันดูล้ำหน้ากว่าเพื่ มาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ 2 ดวง ส่องสว่างด้วยชุดไฟหน้า  LED  มีกลิ่นอายความสปอร์ตจากรุ่น   R1   เข้ามาผสมผสาน ถังน้ำมัน ออกแบบมาให้มีความเนียนต่อเนื่อง

ผสานความคิดการออกแบบตรงตามหลักอากาศพลศาสตร์ ติดตั้งแผ่นบังลมหน้าขนาดพอเหมะาลดลมปะทะช่วงตัวในระหว่างการขับขี่ลดความเมื่อยล้า ทั้งยังดูมีความทันสมัยอีกด้วย

Yamaha Tracer 700

Yamaha Tracer 700

ท่านั่งให้ความสบายสูงสุดด้วยเบาะนั่งชิ้นเดียว สำหรับการโดยสารทั้งผู้ขี่และผู้ซ้อน ตัวเบาะมีความสูง 840 มม. แฮนด์บาร์ขยายกว้างอีก 34 มม. เพื่อช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และยังเสริมภาพลักษณ์ดูดีตามหลักอากาศพลศาสตร์ด้วย  ทางยามาฮ่าติดตั้งหน้าจอ   LCD เนกาทีฟ ขนาดใหญ่ ให้ความสปอร์ตกับตัวรถยิ่งขึ้น บอกข้อมูลต่างๆ รวมถึงรอบเครื่องยนต์ชัดเจนแจ่มแจ้งตลอดการขับขี่

Yamaha Tracer 700

ใต้เรือนร่าง Yamaha Tracer 700   หยิบยืมเครื่องยนต์มาจาก   MT 07   ใช้เครื่องยนต์   CP2 ขุมพลัง 2 สูบ ขนาด 682 ซีซี (พิกัด 700 ซีซี)   ให้กำลังสูงสุด 72 แรงม้า สูงสุด 8,750 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 68 นิวตันเมตร มันพกชุดกำลังขับเคลื่อน 6 สปีด

Yamaha Tracer 700

จากข้อมูลในยุโรป ยามาฮ่า เทรเซอร์ 700 ให้อัตราประหยัด 4.3 ลิตร /100 กิโลเมตร ปล่อยไอเสีย 100 กรัม ต่อกิโลเมตร เท่านั้น นอกจากนี้ทางยามาฮ่า ยังเผยว่า มันเป็นรถที่มีน้ำหนักเบามากที่สุดในกลุ่มด้วย

เจ้า ยามาฮ่า เทรเซอร์ 700 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา , สีแดง และ น้ำเงิน รถรุ่นนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆ นี้ เราเชืื่อว่าสาวกชาวไทย น่าจะมีโอกาสได้จับจองในเร็วๆ นี้แน่นอน



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่